![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#6721
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
![]() đại loại là bôi đen chữ thì bị hiện ra link down, tắt đi kiểu j mấy thím? + ai cho xin cách tắt hiện tải video ở 9gag, reddit, 4chan - gifs - webm v.v.. đc k? à idm h tải đc cả nhạc ở soundcloud à? hôm vô nghe mấy bài thấy hiện download |
| Grand Thief Auto |
| View Public Profile |
| Find all posts by Grand Thief Auto |
|
#6722
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Mới update mà vẫn lỗi extension ở cả GC và Opera, cứ click vào cái chỗ downdows this video là y như rằng bàn phím không gõ được, toàn phải tắt đi bật lại
. Có ai bị vậy không nhỉ?
|
|
#6723
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Mới có update này các thím:
Internet Download Manager News What's new in version 6.23 Build 23 (Released: Sep 30, 2015)
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#6724
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
trên kia vừa report lỗi hôm nay đã có bản vá
![]() ![]() ![]()
__________________
[CENTER][B][COLOR=SeaGreen]Tablet:[/COLOR] NVIDIA SHIELD TABLET NVIDIA® Tegra® K1 192 core Kepler GPU 2.2 GHz ARM Cortex A15 CPU with 2GB RAM[/B][I][COLOR=White][COLOR=Black][COLOR=White] [/COLOR] [/COLOR][/COLOR][/I][/CENTER] |
|
#6725
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER] |
|
#6726
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
vẫn bt này,
__________________
[RIGHT][COLOR=#043781][SIZE=1]█▓▒▓█▀██▀█▄░░▄█▀██▀█▓▒▓█ █▓▒░▀▄▄▄▄▄█░░█▄▄▄▄▄▀░▒▓█ █▓▓▒░░░░░▒▓░░▓▒░░░░░▒▓▓█[/SIZE][/COLOR][/RIGHT] |
|
#6727
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER] |
|
#6728
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#6729
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
^
Boob boob book
__________________
[I][INDENT][COLOR="Sienna"][B]Khi XH đầy những con bò thì có nên chấp nhặt đàn bò không ? [/B][/COLOR][/INDENT][/I] |
|
#6730
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
![]() ok hết, đụng cái soft làm ebook nên nó bị, tắt hết soft mở FF lại ok
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER] |
![]() |
|
|