![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#6531
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
e cũng thử uninstall rồi cài lại vẫn không được bác à |
|
#6532
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
|
|
#6533
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Đang xài 6.23.b10 lên FF40 bắt dis IDMCC cũ, thế là lên b18 luôn, cơ mà sao khỏi cần cr@ck again vậy ta!? Xài ngon
__________________
Đã ra đường ở. Hmm... so sad :( |
|
#6534
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[CENTER][B][COLOR=SeaGreen]Tablet:[/COLOR] NVIDIA SHIELD TABLET NVIDIA® Tegra® K1 192 core Kepler GPU 2.2 GHz ARM Cortex A15 CPU with 2GB RAM[/B][I][COLOR=White][COLOR=Black][COLOR=White] [/COLOR] [/COLOR][/COLOR][/I][/CENTER] |
|
#6535
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Dù test gì thì bước test hồi hộp cuối cùng là restart PC
Tất nhiên là xong & sướng, nếu IDM không chơi khăm thêm 2-3 bước reset nữa
__________________
Đã ra đường ở. Hmm... so sad :( |
|
#6536
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
giờ thím mới biết hiện tượng này à :">
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#6537
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[CENTER][B][COLOR=SeaGreen]Tablet:[/COLOR] NVIDIA SHIELD TABLET NVIDIA® Tegra® K1 192 core Kepler GPU 2.2 GHz ARM Cortex A15 CPU with 2GB RAM[/B][I][COLOR=White][COLOR=Black][COLOR=White] [/COLOR] [/COLOR][/COLOR][/I][/CENTER] |
|
#6538
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
thời nào còn crack nữa
|
|
#6539
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
IDM 6.23 build 18 phát hành ngày 03/08/2015
Link tenlua.vn: Quote:
![]() ![]()
|
| hinagiku123 |
| View Public Profile |
| Find all posts by hinagiku123 |
|
#6540
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Lỡ update lên Firefox 40.0.2,giờ không cài được IDM CC,bác nào giúp với
__________________
[CENTER][SIZE="4"][I]Welcome to "The World"[/I][/SIZE][/CENTER] |
| Corbenik The Rebirth |
| View Public Profile |
| Find all posts by Corbenik The Rebirth |
![]() |
|
|