![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#6391
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
IDM này tải về có phải crack không các pro ?
|
| hieu.29.10.1996 |
| View Public Profile |
| Find all posts by hieu.29.10.1996 |
|
#6392
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Có ai đang xài Windows 10 mà không down cái gì được bằng IDM hơm ?
__________________
[I][INDENT][COLOR="Sienna"][B]Khi XH đầy những con bò thì có nên chấp nhặt đàn bò không ? [/B][/COLOR][/INDENT][/I] |
|
#6393
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
^ Xin lỗi, bạn quá đen
![]() Có thông báo lỗi nào cụ thể không?
__________________
:) |
|
#6394
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Nó không thông báo, nó chỉ tự tải bằng downloader có sẵn thôi
![]() Vào Zing thì không có panel để tải, youtube cũng rứa
__________________
[I][INDENT][COLOR="Sienna"][B]Khi XH đầy những con bò thì có nên chấp nhặt đàn bò không ? [/B][/COLOR][/INDENT][/I] |
|
#6395
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
Lưu ý đến addon IDM nữa.
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#6396
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Đồng chí nhìn lên trên đầu đồng chí, #6393 nhé.
__________________
:) |
|
#6397
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
Oh, tks Té ra phải thêm cái Private Mode ![]() Lão Jay Gatsby giải thích vụ này xem ?
__________________
[I][INDENT][COLOR="Sienna"][B]Khi XH đầy những con bò thì có nên chấp nhặt đàn bò không ? [/B][/COLOR][/INDENT][/I] |
|
#6398
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Có phải clone của Jay Gatsby không?
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#6399
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Đang dùng build mới nhất, chỉnh 1 connection mà dl xong nó vẫn rebuild
__________________
[I]Kỷ niệm khó phai。。。[/I] [QUOTE=love6985;75014363]thím nào tên Vinh, sđt O913592*** đang đi chơi đâu về nhà ngay, bố vừa điện cho tại hạ hỏi nhé :amazed: :rofl:[/QUOTE] |
| thanhtai2009 |
| View Public Profile |
| Find all posts by thanhtai2009 |
|
#6400
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Temp và nơi lưu file sau khi download phải ở cùng một ổ, 1 connect sẽ không rebuild. Khi cửa sổ download bật ra phải chú ý xem nơi lưu file đúng ở nơi cùng chứa temp chưa nữa,
__________________
:) |
![]() |
|
|