![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#3221
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
sở thích của thím bệnh hoạn không kém gì thím Kam
__________________
[CENTER][B][COLOR=SeaGreen]Tablet:[/COLOR] NVIDIA SHIELD TABLET NVIDIA® Tegra® K1 192 core Kepler GPU 2.2 GHz ARM Cortex A15 CPU with 2GB RAM[/B][I][COLOR=White][COLOR=Black][COLOR=White] [/COLOR] [/COLOR][/COLOR][/I][/CENTER] |
|
#3222
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Hàng em đặt Kami chan làm riêng đó
__________________
[COLOR="SeaGreen"]||||| [COLOR="Magenta"]IGN: Noire[/COLOR] ||||| [COLOR="Red"]Ẩm4Fun[/COLOR] |||||[/COLOR] |
|
#3223
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
các thím cho em hỏi có script nào dùng cho videos html5 xem không bị tự tối màn hình (do không làm gì nên win nó tắt màn) đi không ạ
__________________
[CODE]111[/CODE][code]222[/code][code]333[/code] |
| xuantruong |
| View Public Profile |
| Find all posts by xuantruong |
|
#3224
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
![]()
__________________
[CENTER][B][COLOR=SeaGreen]Tablet:[/COLOR] NVIDIA SHIELD TABLET NVIDIA® Tegra® K1 192 core Kepler GPU 2.2 GHz ARM Cortex A15 CPU with 2GB RAM[/B][I][COLOR=White][COLOR=Black][COLOR=White] [/COLOR] [/COLOR][/COLOR][/I][/CENTER] |
|
#3225
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Cài xong có chỉnh chỗ nào nữa không thím
hay cứ cài xong là được
__________________
[CODE]111[/CODE][code]222[/code][code]333[/code] |
| xuantruong |
| View Public Profile |
| Find all posts by xuantruong |
|
#3226
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
![]() thích chọc ngoáy thì mò trong đó ![]()
__________________
[CENTER][B][COLOR=SeaGreen]Tablet:[/COLOR] NVIDIA SHIELD TABLET NVIDIA® Tegra® K1 192 core Kepler GPU 2.2 GHz ARM Cortex A15 CPU with 2GB RAM[/B][I][COLOR=White][COLOR=Black][COLOR=White] [/COLOR] [/COLOR][/COLOR][/I][/CENTER] |
|
#3227
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
bao nhiêu mục con mò đến bao giờ ạ
__________________
[CODE]111[/CODE][code]222[/code][code]333[/code] |
| xuantruong |
| View Public Profile |
| Find all posts by xuantruong |
|
#3228
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
thì thím thích chỉnh gì thì chọt trong đó
__________________
[CENTER][B][COLOR=SeaGreen]Tablet:[/COLOR] NVIDIA SHIELD TABLET NVIDIA® Tegra® K1 192 core Kepler GPU 2.2 GHz ARM Cortex A15 CPU with 2GB RAM[/B][I][COLOR=White][COLOR=Black][COLOR=White] [/COLOR] [/COLOR][/COLOR][/I][/CENTER] |
|
#3229
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
![]() ![]() không thì dùng script của chính nó http://keepvid.com/userscript/keepvid-helper.user.jshình như keepvid hết get link video cho twitch.tv rồi ![]()
__________________
[CENTER][B][COLOR=SeaGreen]Tablet:[/COLOR] NVIDIA SHIELD TABLET NVIDIA® Tegra® K1 192 core Kepler GPU 2.2 GHz ARM Cortex A15 CPU with 2GB RAM[/B][I][COLOR=White][COLOR=Black][COLOR=White] [/COLOR] [/COLOR][/COLOR][/I][/CENTER] |
|
#3230
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Mình ủng hộ cái script cho Youtube+ để thay thế cho Youtube Center ở trang 1, đang xài rất nà ngon
![]() Code:
https://greasyfork.org/en/scripts/9932-youtube
|
![]() |
|
|