![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#2851
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
view source mà coi thôi
__________________
:) |
| Jay Gatsby |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jay Gatsby |
|
#2852
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
__________________
[COLOR="SeaGreen"]||||| [COLOR="Magenta"]IGN: Noire[/COLOR] ||||| [COLOR="Red"]Ẩm4Fun[/COLOR] |||||[/COLOR] |
|
#2853
|
||
|
||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Test phát xao nèm
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#2854
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
http://bit.ly/vozColorText
Tạm thời thế, ai thích chọc ngoáy thì vào đây xem các thông số. >>> http://krazydad.com/tutorials/makecolors.php
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#2855
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
__________________
[B][CENTER][SIZE="1"]Ryzen 5 1600 3.8Ghz | Corsair Vengeance LPX 2x4Gb DDR4 3200Mhz | ASUS ROG STRIX B350-F GAMING | ASUS ROG STRIX GTX 1070 OC Edition | ASUS ROG MG248Q @144hz | Samsung 850 EVO 256gb | WD Blue 1TB | Corsair CX650M |Corsair K70 RGB | Logitech G Pro Gaming | Kraken Pro V2 | [/SIZE][/CENTER][/B] |
|
#2856
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Bôi đen rồi ấn hình mấy cái bút ở thanh công cụ soạn thảo.
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#2857
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
![]()
|
|
#2858
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Boy Nạnh Nùng
__________________
[B][COLOR="DarkGreen"]❖ Nhạc Hoa https://www.youtube.com/playlist?list=PLYbFPCdaK_WikfHQTCXzvN6DVnUeiGt2d[/COLOR][/B] [B][COLOR="DarkGreen"][RIGHT]Mùa hạ đó, thành phố nào mang em đi khỏi thị trấn nhỏ...[/RIGHT][/COLOR][/B] |
|
#2859
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Nhân tiện hỏi thím skyfall. script vozRainbow sao bấm vào quote nó ko chạy nữa :( Chỉ chạy ở Quick reply thôi
|
|
#2860
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Cái tạo chữ này của thim idm hay ghê ta
|
![]() |
|
|