Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #91  
Old 01-11-2009, 23:02
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: Tech Offline

nhầm dồi cái nì mình bắn lén bức đầu còn 2 bức sau anh í thấy
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #92  
Old 01-11-2009, 23:07
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: Tech Offline

http://voz.vn/2009/11/01/amd-tech-offline-o-tp-hcm/
Có tin rồi nè anh em
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #93  
Old 01-11-2009, 23:21
Cumen's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 5,234
Re: Tech Offline

Một tác phẩm của Non-Ocer

Reply With Quote
  #94  
Old 01-11-2009, 23:24
hiepgia's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 10-2007
Posts: 7,918
Re: Tech Offline

Quote:
Originally Posted by Cumen View Post
Một tác phẩm của Non-Ocer

Thiếu đầu cắm CFx...
PS: Trên Main là HD5870 + HD5770 + HD5750
__________________
Không nói chuyện với troll
PM mình sẽ không nhận được => send me email!
Reply With Quote
  #95  
Old 01-11-2009, 23:24
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: Tech Offline

ko cắm cầu cf thì sao ko chạy đc à?
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #96  
Old 01-11-2009, 23:28
hiepgia's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 10-2007
Posts: 7,918
Re: Tech Offline

Quote:
Originally Posted by f14 View Post
ko cắm cầu cf thì sao ko chạy đc à?
Hehe... Chạy được...
__________________
Không nói chuyện với troll
PM mình sẽ không nhận được => send me email!
Reply With Quote
  #97  
Old 01-11-2009, 23:39
Cumen's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 5,234
Re: Tech Offline

Giới thiệu AMD

Reply With Quote
  #98  
Old 01-11-2009, 23:52
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: Tech Offline

OT tí, café chỗ ks dỡ tệ uống như nước lã ấy mà vị còn chua chua
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #99  
Old 03-11-2009, 12:30
Non-Ocer's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 4,365
Re: Tech Offline

hiz, cuốc từ NT vô SG tham gia mà hem trúng được gì, trúng gió hem hà, bùn ế
__________________
[B]Tưởng ko thể nghèo nổi ... ai dè ... nghèo ko thể tưởng nổi[/b]
Reply With Quote
  #100  
Old 03-11-2009, 12:51
Cumen's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 5,234
Re: Tech Offline

bị cha Nguyện nừa tình
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 10:50.