![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
DC/Marvel Comic vào đây thảo luận nào
Đi một vòng không thấy cái post nào để ae chém gió về comic cả
hay là các vozer không đọc?Năm nay có Convergences và Secret War là hai sự kiện lớn nhất từ trước đến nay của DC và Marvel, ai đọc và muốn tìm hiểu hay là 1 newbie về comic thì vào đây chém gió đi ![]() Em tuần nào cũng tải đầy đủ các đầu truyện của Marvel comics, hiện trong máy có nhiều lắm ai muốn có link thì hỏi để em cố up cho các bác nhé :"> :">
|
|
#2
|
||
|
||
|
Re: DC/Marvel Comic vào đây thảo luận nào
Up đi thớt
|
| lightrain125 |
| View Public Profile |
| Find all posts by lightrain125 |
|
#3
|
||
|
||
|
Re: DC/Marvel Comic vào đây thảo luận nào
dạo này đọc mỗi Ultron với Injustice
|
| anhlong1122 |
| View Public Profile |
| Find all posts by anhlong1122 |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: DC/Marvel Comic vào đây thảo luận nào
Comic flashpoint paradox có bản tiếng việt ko vậy mấy thím? Search google chẳng có chả lẽ lại đọc Eng?
|
| mrphukhanh2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by mrphukhanh2 |
|
#5
|
||
|
||
|
Re: DC/Marvel Comic vào đây thảo luận nào
đọc Eng mới chất, dịch thì mấy cái chơi chữ mất gần hết
|
| anhlong1122 |
| View Public Profile |
| Find all posts by anhlong1122 |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: DC/Marvel Comic vào đây thảo luận nào
Chẳng lẽ bác muốn thằng em up hết cả 75Gb trong máy à
![]() Khoe phát công kéo gần 2 năm rồi đó.724509[/ATTACH] 724510[/ATTACH] |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: DC/Marvel Comic vào đây thảo luận nào
Cái vũ trụ Injustice nó sắp tạch rồi bác ạ
chán quá bộ đó đang hay
|
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: DC/Marvel Comic vào đây thảo luận nào
Em muốn theo dõi về x-men thì đọc từ đâu hả các bác? cho em xin cái link với
__________________
[QUOTE]“Tôi định hướng cho con cháu 3 điều không: 1. Không theo chính trị; 2. Không làm việc trong hệ thống nhà nước; 3. Không làm ông chủ. Hãy làm thuê mà sống. Nhưng muốn sống tốt thì phải giỏi chuyên môn để là người làm thuê giỏi, để được tôn trọng”[/QUOTE] |
| huongdanso10 |
| View Public Profile |
| Find all posts by huongdanso10 |
|
#9
|
|||
|
|||
|
Re: DC/Marvel Comic vào đây thảo luận nào
Anh đây các chú muốn thảo luận j
__________________
[COLOR="Red"]My name is Barry Allen.And I am the fastest man alive.To the outside world I am an ordinary forensic scientist,but secretly with the help of my friends I fight crime and find other metahumans like me.I hunted down the man who killed my mother, but in doing so I opened up our world to new threats, and I am the only one fast enough to stop them.I am the Flash[/COLOR] |
| BarryAllen_TheFlash |
| View Public Profile |
| Find all posts by BarryAllen_TheFlash |
|
#10
|
|||
|
|||
|
Re: DC/Marvel Comic vào đây thảo luận nào
Quote:
__________________
[COLOR="Red"]My name is Barry Allen.And I am the fastest man alive.To the outside world I am an ordinary forensic scientist,but secretly with the help of my friends I fight crime and find other metahumans like me.I hunted down the man who killed my mother, but in doing so I opened up our world to new threats, and I am the only one fast enough to stop them.I am the Flash[/COLOR] |
| BarryAllen_TheFlash |
| View Public Profile |
| Find all posts by BarryAllen_TheFlash |
![]() |
|
|