![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#81
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Ai dùng cái img quick upload của thím idmresettrial mà ko tự lấy link ảnh về post thì xem lại cái unwanted event nhé, nó chặn đấy
.Có 2 cách fix: disale BlockUnwantedEvents hoặc xóa dòng này trong code của nó đi là xong ![]() Quote:
__________________
[QUOTE=Mr.2]Con người có thể mất đi nam tính có thể mất đi nữ tính... nhưng đừng đánh mất nhân tính[/QUOTE] |
| Bac Si Vo Danh |
| View Public Profile |
| Find all posts by Bac Si Vo Danh |
|
#82
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
![]() // thì ra là 1 script
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#83
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
__________________
[I][B]Steam:[/B][/I] [B][COLOR="Blue"]http://steamcommunity.com/id/connorn3794[/COLOR][/B] |
|
#84
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
Quote:
|
|
#85
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Hình như là block like fb ẩn của mấy trang web vớ vẩn
__________________
[QUOTE=Mr.2]Con người có thể mất đi nam tính có thể mất đi nữ tính... nhưng đừng đánh mất nhân tính[/QUOTE] |
| Bac Si Vo Danh |
| View Public Profile |
| Find all posts by Bac Si Vo Danh |
|
#86
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Mà hero-chan đâu rồi
. Cái thanh cuộn bên phải sao em ko scroll bằng chuột giữa được![]()
__________________
[QUOTE=Mr.2]Con người có thể mất đi nam tính có thể mất đi nữ tính... nhưng đừng đánh mất nhân tính[/QUOTE] |
| Bac Si Vo Danh |
| View Public Profile |
| Find all posts by Bac Si Vo Danh |
|
#87
|
||
|
||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Cái tăng giảm size thì fix rồi, còn scroll thì bên em bình thường.
Mà thím nói mấy cái thím khoanh màu xanh thì em cũng chịu
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#88
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
chỉnh overflow lại xem.
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#89
|
||
|
||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Cái scroll là do trình duyệt render ra và tạo chức năng. Nếu Chrome và FF làm được bt mà Opera làm ko được thì do Opera thôi, chia buồn. Thím fix như idm nói nhóe
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#90
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
__________________
[QUOTE=Mr.2]Con người có thể mất đi nam tính có thể mất đi nữ tính... nhưng đừng đánh mất nhân tính[/QUOTE] |
| Bac Si Vo Danh |
| View Public Profile |
| Find all posts by Bac Si Vo Danh |
![]() |
|
|