Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1901  
Old 19-11-2014, 22:53
no1_nuker's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2009
Posts: 2,739
Re: FMSF - Chặn quảng cáo VN

bác nào có code trang vOz vừa màn hình share em với
__________________
Fanpage of DANNIC in Viet Nam!
facebook.com/dannnicvn
Reply With Quote
  #1902  
Old 19-11-2014, 23:37
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2013
Posts: 2,814
Re: FMSF - Chặn quảng cáo VN

Để chặn 1 trang mở tab mới kiểu bọn blog truyện thì làm thế nào hả mọi người
__________________
[LEFT][SIZE=3][COLOR=Red][/COLOR][/SIZE] [/LEFT]
Reply With Quote
  #1903  
Old 19-11-2014, 23:44
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: FMSF - Chặn quảng cáo VN

Quote:
Originally Posted by manho85vn View Post
hdviet vẫn bị chặn, một vài trang thì vẫn báo load mặc dù đã load xong, vd: hdviet, genk...
p/s: sao bác không tạo cái topic trên này luôn để có gì ae vào tìm cho khỏe
HD việt bên em vẫn xem bình thường nhé

Tạo trên đây cho ăn gạch à
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1904  
Old 19-11-2014, 23:50
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: FMSF - Chặn quảng cáo VN

Quote:
Originally Posted by vnhat View Post
thanks thím, cơ mà link có sống lâu ko thế, sợ nữa đường đứt gánh thì toi
Link đến khi nào em còn sống nhé
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1905  
Old 19-11-2014, 23:54
Senior Member
Join Date: 10-2011
Posts: 1,029
Re: FMSF - Chặn quảng cáo VN

cám ơn các thím đã phát triển tiếp
Reply With Quote
  #1906  
Old 20-11-2014, 00:01
[barracuda]'s Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2009
Posts: 8,713
Re: FMSF - Chặn quảng cáo VN

hdviet vẫn bị bác ơi, easy list báo ko update đc, h từ hôm qua vào voz load cực kì chậm, nó cứ đứng im quay phải 20s mới load đc voz
__________________
[QUOTE=bl4ckdr4g00n;40000429]Bánh này có một không hai
Ăn vào một cái, đái chai tồ tồ
Mua bánh khuyến mại cái [B][SIZE="2"]L[/SIZE][/B]
Anh mua [B][SIZE="2"]N [/SIZE][/B]cái, tha hồ mà chơi[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1907  
Old 20-11-2014, 02:06
Angle Eyes's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2014
Posts: 168
Re: FMSF - Chặn quảng cáo VN

các thím ơi, sao trên vivo.vn nó lại phát hiện xài abp rồi, có ai làm sao cho nó không phát hiện không

tiện thể thím nào block dùm cái background trên chiasenhac luôn đi
Reply With Quote
  #1908  
Old 20-11-2014, 08:24
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: FMSF - Chặn quảng cáo VN

Quote:
Originally Posted by [barracuda] View Post
hdviet vẫn bị bác ơi, easy list báo ko update đc, h từ hôm qua vào voz load cực kì chậm, nó cứ đứng im quay phải 20s mới load đc voz
Quote:
Originally Posted by Angle Eyes View Post
các thím ơi, sao trên vivo.vn nó lại phát hiện xài abp rồi, có ai làm sao cho nó không phát hiện không
tiện thể thím nào block dùm cái background trên chiasenhac luôn đi
Bật easylist rồi còn than thở gì
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1909  
Old 20-11-2014, 08:31
idmresettrial's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2014
Posts: 9,420
Re: FMSF - Chặn quảng cáo VN

Quote:
Originally Posted by theheroofvn View Post
Link đến khi nào em còn sống nhé
freevnn.com bị avast chặn
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #1910  
Old 20-11-2014, 08:36
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: FMSF - Chặn quảng cáo VN

Quote:
Originally Posted by idmresettrial View Post
freevnn.com bị avast chặn
Vậy đừng dùng avast nữa Nghỉ chơi cái avast extension (add-ons) đi
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:02.