![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#21
|
||
|
||
|
Re: Offline headphone hàng tuần.
Em xin một slot
Cho em địa chỉ CN em qua
|
|
#22
|
|||
|
|||
|
Re: Offline headphone hàng tuần.
Quote:
nghe không có gì là khoái cả, cũng chả có con amp nào khác, có mỗi dynalo, cắm có ra gì không biết nữa thím
__________________
iphone 6s + Phonak 112 |
|
#23
|
|||
|
|||
|
Re: Offline headphone hàng tuần.
Cho a 1 slot nhé zon zon
__________________
GT72VR 6RD Portable: Chord Hugo/DX220 Amp9 -> Alo CDM -> Noble K10 Gear: Logitech G903 - Blue Filco Majestouch 2 Ninja P9X79 Deluxe | i7-4930k | 256GB Samsung Pro | 4x8 GB ripjaws | Gtx 780 Ti | Corsair H110 | Corsair RM1000 | Corsair Obsidian 450D | 29UM68 |
|
#24
|
||
|
||
|
Re: Offline headphone hàng tuần.
hà nội hả bác , em xin 1 chân
__________________
[COLOR="White"] [COLOR="White"]PL30 -MA100->Feeling 2-> HD668B -> PK3 C3+PK3-> C3(lost)+PK2+phonak 112[/COLOR] lineout -4s=>=>P-Amp1, O2 =>[COLOR="Red"]112[/COLOR]-PK1- HD668B-IM02[/COLOR] Schiits modi~~O2~~PK1 , im02 |
|
#25
|
||
|
||
|
Re: Offline headphone hàng tuần.
Quote:
Có vẻ khá nhiều bác cũng hào hứng , địa chỉ đã update ở #1 nhé
__________________
[COLOR="DarkSlateGray"][B][I]HeadWorld Audio - Love at first sound![/I][/B] [B][I]Facebook chính thức của HeadWorld: https://www.facebook.com/HeadWorldAudio[/I][/B][/COLOR] |
| headworldaudio |
| View Public Profile |
| Find all posts by headworldaudio |
|
#26
|
|||
|
|||
|
Re: Offline headphone hàng tuần.
đi là có quà mang về
![]() cứ tiện tay dắt được gì về thì dắt
__________________
[B][COLOR="White"]Gigs: [SIZE="1"]i7.4790k 4.6GHz - 1.13 vcore || Z87 Maximus Impact + EK-FB ASUS M6I|| Platinum 2x8G 1866 || 840Pro 2x256GB raid0 || Corsair Ax860i || GTX780Ti + Heatkiller GPU-X³ "Hole Edition" || Corsair 250D Watercooled || Dell U2913WM[/B][/SIZE][/COLOR] |
| shady ver2.0 |
| View Public Profile |
| Find all posts by shady ver2.0 |
|
#27
|
|||
|
|||
|
Re: Offline headphone hàng tuần.
đến nghe gió thổi em xuyn sì lót
__________________
[I]Sent from my Roll Royce using [COLOR="Blue"]VozForums[/COLOR][/I] |
|
#28
|
|||
|
|||
|
Re: Offline headphone hàng tuần.
Quote:
__________________
Giga Z77 D3H - i5 3570K + Silver Arrow Extreme - Crucial M4 - 980ti Gaming - Dell U3415W Kone Pure Military/ZA13 + Realforce 10th/Realforce Hipro/Duck Eagle/Ducky YOTG Sennheiser Hd800/Hifiman He-6 |
|
#29
|
|||
|
|||
|
Re: Offline headphone hàng tuần.
Hát bài "Ước gì" vậy! :(
__________________
[B]Nước thì ướt, trời thì xanh, "Sờ lờ" thì...sướng![/B] SL42--> Sony MDR E737 [CENTER][COLOR="Silver"][I]Lại bị "trúng độc" nữa rồi![/I][/COLOR][/CENTER] |
| thanhcosontay |
| View Public Profile |
| Find all posts by thanhcosontay |
|
#30
|
||
|
||
|
Re: Offline headphone hàng tuần.
Số 4 Ngõ 9 Hoàng Cầu ngay cần nhà mình
|
![]() |
|
|