Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #4461  
Old 22-08-2014, 17:11
Let Her Go's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2014
Posts: 1,481
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by cadokit View Post
ủa, làm thế này thế nghĩa là lúc xem diu túp nó ko hiện thanh download nữa hả bác, vậy muốn down thì mần răng ?
thì lại vào đó mà chỉnh chứ mần răng
__________________
[QUOTE=Agalloch;81204128]Thế còn âm nhạc Nhật Bản thì gọi là gì :shame:[/QUOTE]

[QUOTE=Marc Marquez;81204229]âm đạo :beauty:[/QUOTE]

:rofl::rofl::rofl::rofl:
Reply With Quote
  #4462  
Old 22-08-2014, 17:12
Senior Member
Join Date: 12-2013
Posts: 318
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

thổi còi cho nó tòi ra chứ mần răng
__________________
Dota 2 : GoT|.Kiet.Teacher
Reply With Quote
  #4463  
Old 23-08-2014, 01:02
Jay Gatsby's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2013
Posts: 2,093
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

các bạn thật là hài hước quá đi đó mà
__________________
:)
Reply With Quote
  #4464  
Old 23-08-2014, 02:39
K.I.A
Join Date: 04-2008
Posts: 2,421
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Hồi xưa xài bản cũ cứ cầu cho cái IDM bar hiện lên để download nhạc điển hình như trang WOIM. Nghe nhạc trả tiền mà lúc đó nghèo mạt rệp, giờ trang nào cũng video hay nhạc cũng đều hiện thì lại ko cần
__________________
[CENTER][I][SIZE="1"]Mayu Watanabe ☑ Nana Mizuki ☑ Kana Nishino ☑ Rena Uehara ☑ Flower ☑
Masami Nagasawa ☑ Sasaki Nozomi ☑ Kasumi Arimura ☑ Nana Eikura ☑[/SIZE][/I][/CENTER]
►[I][U][SIZE="2"]My Japanese Muzik:[/SIZE][/U][/I][I][SIZE="2"]https://db.tt/9u7H6TmN[/SIZE][/I]
►[I][SIZE="2"][U]Steam:[/U][/SIZE][/I][I][SIZE="2"]http://steamcommunity.com/id/mayuwatanabe/[/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #4465  
Old 24-08-2014, 15:05
tutututu's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2013
Posts: 105
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by vevoivo View Post
Hồi xưa xài bản cũ cứ cầu cho cái IDM bar hiện lên để download nhạc điển hình như trang WOIM. Nghe nhạc trả tiền mà lúc đó nghèo mạt rệp, giờ trang nào cũng video hay nhạc cũng đều hiện thì lại ko cần
giờ toàn free và thậm chí là lossless
__________________
[RIGHT][COLOR="Red"][I]Life's simple. You make choices and you don't look back.[/I][/COLOR][/RIGHT]
Reply With Quote
  #4466  
Old 24-08-2014, 19:25
Senior Member
Join Date: 06-2010
Posts: 299
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by tutututu View Post
giờ toàn free và thậm chí là lossless
Lossless free ở đâu mô
Reply With Quote
  #4467  
Old 24-08-2014, 20:03
K.I.A
Join Date: 04-2008
Posts: 2,421
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

cho mình hỏi idm build bao nhiêu là mới nhất ah
__________________
[CENTER][I][SIZE="1"]Mayu Watanabe ☑ Nana Mizuki ☑ Kana Nishino ☑ Rena Uehara ☑ Flower ☑
Masami Nagasawa ☑ Sasaki Nozomi ☑ Kasumi Arimura ☑ Nana Eikura ☑[/SIZE][/I][/CENTER]
►[I][U][SIZE="2"]My Japanese Muzik:[/SIZE][/U][/I][I][SIZE="2"]https://db.tt/9u7H6TmN[/SIZE][/I]
►[I][SIZE="2"][U]Steam:[/U][/SIZE][/I][I][SIZE="2"]http://steamcommunity.com/id/mayuwatanabe/[/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #4468  
Old 24-08-2014, 20:14
cadokit's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2010
Posts: 3,984
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by vevoivo View Post
cho mình hỏi idm build bao nhiêu là mới nhất ah
http://www.internetdownloadmanager.com/download.html
__________________
Yêu tất cả các em <3
Reply With Quote
  #4469  
Old 24-08-2014, 20:26
Let Her Go's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2014
Posts: 1,481
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by banbegiupdo007 View Post
Lossless free ở đâu mô
chiasenhac.com thẳng tiến :">
Quote:
Originally Posted by vevoivo View Post
cho mình hỏi idm build bao nhiêu là mới nhất ah
. như # trên
__________________
[QUOTE=Agalloch;81204128]Thế còn âm nhạc Nhật Bản thì gọi là gì :shame:[/QUOTE]

[QUOTE=Marc Marquez;81204229]âm đạo :beauty:[/QUOTE]

:rofl::rofl::rofl::rofl:
Reply With Quote
  #4470  
Old 27-08-2014, 02:35
bienthai_trituecao's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2014
Posts: 682
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Tình hình idm của em lại mắc bệnh không bắt link trên youtube , đã dùng bản 6.21 build 5 vẫn vậy, bình thường cài lại bản mới hoặc cài lại integration là xong giờ bó tay, không biết có phải tại bản Chrome em đang dùng không, bản dev 38.0.2125.8 m (64-bit)..
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 17:14.