Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #4441  
Old 21-08-2014, 14:03
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by cadokit View Post
Cái này cũng xài đc, avira đã quét, hàng của bác ở mấy post trước
Bác nào post? Post rồi còn post lại chi
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #4442  
Old 21-08-2014, 14:40
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by Jay Gatsby View Post
Internet Download Manager 6.21 Build 5 Final Full - JG



What's new in version 6.21 Build 5

(Released: Aug 20, 2014)

Added a feature to select a group of files in main IDM list and change their storage folder
Fixed several problems with erroneous interceptions of videos
Improved the logic of "Download this video" panel
Fixed bugs

Download:
http://www.mediafire.com/download/th...v6.21.5-JG.rar

Hướng dẫn (có kèm theo file nén tải về):
Cài đặt. Chép 2 file IDMan.exe và IDMGrHlp.exe bỏ vào thư mục cài IDM. Chạy file reg. OK.

+ Không bị báo fake key.
+ Không có virus, sạch 100%.
Sao thím ko làm cái web rồi up lên đó chia sẻ
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #4443  
Old 21-08-2014, 14:53
Let Her Go's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2014
Posts: 1,481
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by theheroofvn View Post
Bác nào post? Post rồi còn post lại chi
Quote:
Originally Posted by theheroofvn View Post
Sao thím ko làm cái web rồi up lên đó chia sẻ
spam kiếm post nhé, đã /.\
__________________
[QUOTE=Agalloch;81204128]Thế còn âm nhạc Nhật Bản thì gọi là gì :shame:[/QUOTE]

[QUOTE=Marc Marquez;81204229]âm đạo :beauty:[/QUOTE]

:rofl::rofl::rofl::rofl:
Reply With Quote
  #4444  
Old 21-08-2014, 15:28
cadokit's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2010
Posts: 3,984
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by theheroofvn View Post
Bác nào post? Post rồi còn post lại chi
Cái của thím virus, tui down về chạy avira quét xong hết virus mới up cho ae
__________________
Yêu tất cả các em <3
Reply With Quote
  #4445  
Old 21-08-2014, 17:33
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by cadokit View Post
Cái của thím virus, tui down về chạy avira quét xong hết virus mới up cho ae
cái nào virus thím?
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #4446  
Old 21-08-2014, 17:34
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by Let Her Go View Post
spam kiếm post nhé, đã /.\
Má xem con mấy post rồi mà còn kiếm chi nữa má
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #4447  
Old 21-08-2014, 18:08
kimsokhanh's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2012
Posts: 207
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

ở đây có bác nào còn chỉnh đc file host mà ko bị báo fake seri ko thế, chỉ mình với.
// mình mới cài lại win, rồi cài idm mà bị báo fake hoài ah. Đã thử mọi cách lúc trước vẫn bị báo fake.
__________________
[COLOR="Red"][B][I][SIZE="3"]Red Devils ™[/SIZE][/I][/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #4448  
Old 21-08-2014, 18:32
Let Her Go's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2014
Posts: 1,481
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by kimsokhanh View Post
ở đây có bác nào còn chỉnh đc file host mà ko bị báo fake seri ko thế, chỉ mình với.
// mình mới cài lại win, rồi cài idm mà bị báo fake hoài ah. Đã thử mọi cách lúc trước vẫn bị báo fake.
dùng bản của thím phía trên kìa, đang dùng thấy rất ngon
__________________
[QUOTE=Agalloch;81204128]Thế còn âm nhạc Nhật Bản thì gọi là gì :shame:[/QUOTE]

[QUOTE=Marc Marquez;81204229]âm đạo :beauty:[/QUOTE]

:rofl::rofl::rofl::rofl:
Reply With Quote
  #4449  
Old 21-08-2014, 18:59
Senior Member
Join Date: 12-2013
Posts: 318
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by kimsokhanh View Post
ở đây có bác nào còn chỉnh đc file host mà ko bị báo fake seri ko thế, chỉ mình với.
// mình mới cài lại win, rồi cài idm mà bị báo fake hoài ah. Đã thử mọi cách lúc trước vẫn bị báo fake.
ko cần chỉnh file host, dùng firewall chặn 3 ip sau, hiện tại build 5 vẫn xài đc
Quote:
Originally Posted by Kietbitch View Post
ai ko muốn uống thuốc thì dùng firewall block ba thằng này lại
184.173.188.104
184.173.188.107
50.97.41.98

ko dùng host ko uống thuốc vẫn tẹt ga
__________________
Dota 2 : GoT|.Kiet.Teacher
Reply With Quote
  #4450  
Old 21-08-2014, 19:18
cadokit's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2010
Posts: 3,984
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by Kietbitch View Post
ko cần chỉnh file host, dùng firewall chặn 3 ip sau, hiện tại build 5 vẫn xài đc
kiểu như chặn check bản quyền đó hả bác, idm bác vẫn down trên trang chủ chứ ?
__________________
Yêu tất cả các em <3
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 16:28.