Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #21  
Old 13-07-2014, 20:38
Member
Join Date: 06-2011
Posts: 70
Re: EP43 S3L chết sound giá bèo 400k, bán hdd 2tb green bh 2 năm & tìm mua ram 2 1066 c5, mua ram TridentX 2400 c10

HDD bảo hành ở đâu hả bác?
Reply With Quote
  #22  
Old 13-07-2014, 21:00
anh.ngo's Avatar
Member
Join Date: 06-2014
Posts: 94
Mình thấy có tem hãng và tem của chepphim.net

Sent from my SM-N900 using vozForums
Reply With Quote
  #23  
Old 13-07-2014, 21:09
K.I.A
Join Date: 12-2013
Posts: 23
Re: EP43 S3L chết sound giá bèo 400k, bán hdd 2tb green bh 2 năm & tìm mua ram 2 1066 c5, mua ram TridentX 2400 c10

giá em main p43 còn bớt ko ạ
__________________
SDT
0989 190 454
KO CALL DC VUI LONG SMS
Reply With Quote
  #24  
Old 13-07-2014, 21:19
anh.ngo's Avatar
Member
Join Date: 06-2014
Posts: 94
Quote:
Originally Posted by thegioimoi.pc View Post
giá em main p43 còn bớt ko ạ
20k xăng xe

Sent from my SM-N900 using vozForums
Reply With Quote
  #25  
Old 13-07-2014, 22:51
Anyone's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2012
Posts: 1,495
Re: EP43 S3L chết sound giá bèo 400k, bán hdd 2tb green bh 2 năm & tìm mua ram 2 1066 c5, mua ram TridentX 2400 c10

Mau bay nha bác
__________________
[B][COLOR="SeaGreen"]Steam: Hawk
[/COLOR][/B][I]http://steamcommunity.com/id/hawk1991[/I]

[B][SIZE="1"][COLOR="Gray"][I]I5 4670-CM Hyper 212X | Crossfire: MSI R9 270x Hawk-MSI R9 270x Gaming | MSI H97 Gaming 3 | Corsair VENGEANCE 8GB | 320GB Seagate | Seasonic JS750 | Chaser A31 | SS Kinzu V2| Razer Deathstalker Expert | HP2011x[/I][/COLOR][/SIZE][/B]
Reply With Quote
  #26  
Old 14-07-2014, 10:10
TeppiVietNam's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2010
Posts: 1,120
Re: EP43 S3L chết sound giá bèo 400k, bán hdd 2tb green bh 2 năm & tìm mua ram 2 1066 c5, mua ram TridentX 2400 c10

Up thì up...
__________________
[SIZE="2"][B][I][COLOR="Red"]Mainboard 865 siêu hiếm chạy CPU 4 Core Q6600 & cắm được VGA AGP8X / 2x1GB OCZ/2x1GB Mushkin DDR1 bus 500Mhz / VGA HIS HD4670 1GB / Sparkle 5900XT 256MB /2 x SAPPHIRE HD3850 512MB / XFX 7950GT 512MB / BFG 6800 Ultra 256MB / MSI 6800GT 256MB 256bit AGP8X / PSU Antec 500W[/COLOR]
[/I][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #27  
Old 14-07-2014, 10:35
K.I.A
Join Date: 03-2014
Posts: 425
Re: EP43 S3L chết sound giá bèo 400k, bán hdd 2tb green bh 2 năm & tìm mua ram 2 1066 c5, mua ram TridentX 2400 c10

Giá hạt rẻ quá nhỉ.
__________________
[B][COLOR="Red"]0983 85 10 31[/COLOR][/B]
[COLOR="Blue"][B]Home:99 Vọng Hà, Hoàn Kiếm[/B][/COLOR]
[B][COLOR="Red"]Chuyên thẻ nhớ, usb, ssd,... chính hãng[/COLOR][/B]
[COLOR="Blue"][B]www.saiback.com[/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #28  
Old 14-07-2014, 10:49
SaoViet84's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2011
Posts: 218
Re: EP43 S3L chết sound giá bèo 400k, bán hdd 2tb green bh 2 năm & tìm mua ram 2 1066 c5, mua ram TridentX 2400 c10

....................
__________________
Name: Ngô Trí Trung Phone: 0915574505
VCB: 0491000023727, TCB:13320595895018
Address: 8 Ngách 25 Thổ Quan Khâm Thiên Hà Nội
[I][COLOR="Red"][B]Uy tín quý hơn vàng, sống trung thực với bản thân, kết giao anh em bốn biển....[/B][/COLOR][/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:11.