![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#431
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
|
| luuhoagta94 |
| View Public Profile |
| Find all posts by luuhoagta94 |
|
#432
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 77
3.6hhz vcore 1.25 vẫn stable dc. Để lên 4.0 ghz test cho biết
|
| anhsebinhyen |
| View Public Profile |
| Find all posts by anhsebinhyen |
|
#433
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Nay có nhiều bác đợi ghê
|
| chokhongtatca |
| View Public Profile |
| Find all posts by chokhongtatca |
|
#434
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 77
Quote:
intel burn test high 30 vòng đi bác, bác đo bằng core temp đi.
|
| luuhoagta94 |
| View Public Profile |
| Find all posts by luuhoagta94 |
|
#435
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Bây h có cho ko tất cả cũng đếch thèm. Có X48 Rampage với Q9650 hàng tuyển rồi
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#436
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
|
| anhsebinhyen |
| View Public Profile |
| Find all posts by anhsebinhyen |
|
#437
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
Còn em xài dàn Q9650 này
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#438
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
OC Q9650 lên 4.0 cho em xem vcore đi bác. Sẵn tiện bác cinebench r15 con i3 đi.
|
| luuhoagta94 |
| View Public Profile |
| Find all posts by luuhoagta94 |
|
#439
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#440
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
|
| luuhoagta94 |
| View Public Profile |
| Find all posts by luuhoagta94 |
![]() |
|
|