![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#31
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Thế sao lúc trước bảo 146W hử ?
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#32
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
65nm mà ko tới nổi nào đâu, die thì thui có gì đâu. để 1.4v ko oc cao dc. vcore 1.5 là khi oc 3.5Ghz soft 146w tool trên 199w, đang chơi 3.4 1.475v soft thì 126w tool 187w.
|
|
#33
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#34
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
theo kinh nghiệm của mình khi OC mà ko đặt năng hay lăn tăn đồ sẽ chết /chết thì thôi, tâm lí cực thỏa mái thì oc sướng lắm
__________________
p4 641 -giga945gz - crucial 2gb-40gb maxtor- arrow 450w |
|
#35
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
9 xác
.cũng mún kéo cho nó tới 3.6 tản nhiệt chịu ko nổi chịu
|
|
#36
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
Chọn con L5430 ấy chứ sao lại chọn con E5430 thế .
__________________
[CENTER][B][COLOR=Blue][url="http://vozforums.com/redirect/index.php?link=http%3A%2F%2Fmaychuchuyendung.vn"]Server[/URL] and [url="http://vozforums.com/redirect/index.php?link=http%3A%2F%2Fsmb.com.vn"]Tech Gears[/URL]![/COLOR][/B] [COLOR=White][B][url]http://maychuchuyendung.vn/[/url][/B][/COLOR] [/CENTER] |
|
#37
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
2 con nằm gần nhau, chọn nhầm sang con E. Đã thử lại nó tính sao ra dc có 68w. Cái này thì còn xem lại mức độ chính xác. Ko lẽ OC lên cao mà ít tốn điện vậy sao. Mức fullload ở xung default 2.66 đã ~45-52W
|
| anhsebinhyen |
| View Public Profile |
| Find all posts by anhsebinhyen |
|
#38
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Thích con main ghê. Mình cũng vẫn dùng sk775, E5500 2.8GHz@3.9GHz, main P35-DS3L.
__________________
[SIZE="3"][COLOR="DarkRed"]Bán main ASRock B75[/COLOR][/SIZE] https://vozforums.com/showthread.php?t=6842613 |
| Skylake2016 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Skylake2016 |
|
#39
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#40
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
|
![]() |
|
|