Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #71  
Old 27-09-2013, 14:30
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

ssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #72  
Old 28-09-2013, 14:33
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #73  
Old 01-10-2013, 16:05
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

ccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccc
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #74  
Old 02-10-2013, 17:58
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #75  
Old 15-10-2013, 18:31
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #76  
Old 29-10-2013, 15:11
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

cccccccccccccccccccccccccccccccccccc
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #77  
Old 30-10-2013, 07:51
batboy_boy's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2009
Posts: 248
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

up cho ông ship cho mềnh con PCi -))
__________________
asus strix b360 gamming/ SSD 240G NETAC/ HDD 2T Seagate /HDD 2T WD Pur/ 8x2G 2666 mhz Loki Asgard/i5 9400f / Gtx 1070 Gigabyte /corsair K70 RGB
x58 /16g/8TB/512ssd/x5670 2.8ghz
Cần đổi xeon x5670 len x5675
Reply With Quote
  #78  
Old 30-10-2013, 21:48
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

Quote:
Originally Posted by batboy_boy View Post
up cho ông ship cho mềnh con PCi -))
tks đ.c ở Lê TRọng tấn đây hở
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
  #79  
Old 02-11-2013, 08:13
tienthanhtq's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 89
Re: Bán card WIFI TP-LINK cắm máy bàn + laptop+ ổ DVDRW laptop

ccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccc
__________________
[B][COLOR="Red"]TRUNG TÂM MÁY TÍNH HT[/COLOR][/B]
[COLOR="DarkRed"]Kiều Mai- Phú Diễn-Từ Liêm-HN(Số 9 Ngõ 109 Cầu Diễn)[/COLOR]
[B][I][COLOR="Blue"]Yh: HTcomputer_tq2011 * Mobi: 0978118650 * 0936784384[/COLOR][/I][/B]
Cho thuê xe 5 chỗ có lái giá chỉ 5.000đ/1km/2chiều: http://muare.vn/threads/105/2691478
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 09:23.