![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
[Vietsub-Update] Agents of S.H.I.E.L.D. 2013 HD-mHD
![]() Quote:
Trailer : Code:
Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu, Viễn Tưởng Thời lượng: Đang cập nhật Số tập: 13 Ngày phát hành: 2013 Hãng sản xuất: Marvel Quốc Gia: Mỹ Đài phát sóng: ABC Rating : http://www.imdb.com/title/tt2364582/ Quote:
Code:
Xem Online : http://www.hayhaytv.vn/xem-phim/phim...236346E61.html Updating.... ![]() Nguồn : vn-zoom.com
__________________
[COLOR="Red"]►[/COLOR][SIZE="2"][I][COLOR="SeaGreen"]“Kẻ sống sót trên chiến trường chỉ là những ‘kẻ mạnh’ và ‘thằng hèn’... Thực tế thì anh hùng luôn luôn chết.”[/COLOR][/I][/SIZE][COLOR="red"]◄[/COLOR] [SIZE="1"][COLOR="Blue"][RIGHT][I]☜ Bluejam ♥ One piece ☞[/I][/RIGHT][/COLOR][/SIZE] |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: [Vietsub-Update] Agents of S.H.I.E.L.D. 2013 HD-mHD
khi nào có ep 2 nhỉ
![]() btw, joke về AoS ![]() ![]()
__________________
[I]内緒のロマンス あなたを感じたいのに まだ切なく見つめるだけ 恋を恋する少女でいられない気持ちに なぜ...苦しくなるの? [/I] |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: [Vietsub-Update] Agents of S.H.I.E.L.D. 2013 HD-mHD
Lịch chiếu:
Tập 1: 24/09/2013 - Pilot Tập 2: 01/10/2013 - Dark Wings, Dark Words Tập 3: 08/10/2013 - 0-8-4 ![]() ![]()
__________________
[COLOR="Red"]►[/COLOR][SIZE="2"][I][COLOR="SeaGreen"]“Kẻ sống sót trên chiến trường chỉ là những ‘kẻ mạnh’ và ‘thằng hèn’... Thực tế thì anh hùng luôn luôn chết.”[/COLOR][/I][/SIZE][COLOR="red"]◄[/COLOR] [SIZE="1"][COLOR="Blue"][RIGHT][I]☜ Bluejam ♥ One piece ☞[/I][/RIGHT][/COLOR][/SIZE] |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: [Vietsub-Update] Agents of S.H.I.E.L.D. 2013 HD-mHD
phim này khoảng bn tập vậy bác ?
__________________
[COLOR="RoyalBlue"]A728-touch1-Phonak112-ad7lít[/COLOR] Nexus 7 with Android L[COLOR="Blue"][SIZE="1"][I]Franco Kernel[/I][/SIZE][/COLOR] Nexus 4 with kitkat 4.4.4[COLOR="Blue"][SIZE="1"][I]Stock Kernel[/I][/SIZE][/COLOR] [I][COLOR="Purple"][SIZE="1"]http://steamcommunity.com/id/tiensut19/[/SIZE][/COLOR][/I] 6144 solo MMR |
| faperalone |
| View Public Profile |
| Find all posts by faperalone |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: [Vietsub-Update] Agents of S.H.I.E.L.D. 2013 HD-mHD
Quote:
![]() ![]() ![]() Mà nói thật cái kiểu làm Coulson sống lại nó gượng quá ![]() cơ mà Marvel ảo sẵn ![]() //à mà chủ thớt update link xem online thì nên update cả link hdviet luôn ![]() Code:
http://movies.hdviet.com/phim-dac-vu-s-h-i-e-l-d-marvels-agents-of-s-h-i-e-l-d.html
__________________
[I]内緒のロマンス あなたを感じたいのに まだ切なく見つめるだけ 恋を恋する少女でいられない気持ちに なぜ...苦しくなるの? [/I] |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: [Vietsub-Update] Agents of S.H.I.E.L.D. 2013 HD-mHD
HD viet cũng có rùi à. để em update
__________________
[COLOR="Red"]►[/COLOR][SIZE="2"][I][COLOR="SeaGreen"]“Kẻ sống sót trên chiến trường chỉ là những ‘kẻ mạnh’ và ‘thằng hèn’... Thực tế thì anh hùng luôn luôn chết.”[/COLOR][/I][/SIZE][COLOR="red"]◄[/COLOR] [SIZE="1"][COLOR="Blue"][RIGHT][I]☜ Bluejam ♥ One piece ☞[/I][/RIGHT][/COLOR][/SIZE] |
|
#7
|
||
|
||
|
Re: [Vietsub-Update] Agents of S.H.I.E.L.D. 2013 HD-mHD
đang kéo đang kéo
|
| romeojane007: |
| View Public Profile |
| Find all posts by romeojane007: |
|
#8
|
||
|
||
|
Re: [Vietsub-Update] Agents of S.H.I.E.L.D. 2013 HD-mHD
Phim này xem chán lắm, diễn viên gượng gao, rời rạc, mình xem phim này cũng chì vì thích em diễn viên Chloe Bennet đóng thôi, công nhận em này xinh vãi.
|
| nongdanlienxo |
| View Public Profile |
| Find all posts by nongdanlienxo |
![]() |
|
|