Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 09-09-2009, 10:39
bacphamphuong's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2008
Posts: 772
Cần bán Acbel I-power 660W giá hời đây

Đã đi

Cám ơn các VOZer đã quan tâm
Reply With Quote
  #2  
Old 10-09-2009, 17:26
bacphamphuong's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2008
Posts: 772
Re: Cần bán Acbel I-power 660W - second hand

Up lên nào.
Reply With Quote
  #3  
Old 10-09-2009, 20:00
BarcaChampion's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 541
Re: Cần bán Acbel I-power 660W - second hand

E này quạt màu hay là đen thế bạn ? Quạt màu thì giá cũng tàm tạm
Reply With Quote
  #4  
Old 10-09-2009, 20:06
meotom's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2008
Posts: 1,329
Re: Cần bán Acbel I-power 660W - second hand

Có vẻ là ngon đây
__________________
[B]TOM[/B]
[COLOR="Navy"][B][I] P5Q DELUXE / E6750@3.6 & HP1204 / KIT ADATA™VITESTA 4.0GB 1066+ / MSI R4670-2D512 / Seagate 1T / HP1170 DVRW / Acbel IP560W / Case CM RC-690 / LCD Dell U2312HM & SONY 42EX410 / Aego M Series vs Altec Lansing MX5021 & Au2 ZS/ Logitech Key K800 & Mouse M905/[/I][/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #5  
Old 10-09-2009, 20:28
Senior Member
Join Date: 08-2008
Posts: 229
Re: Cần bán Acbel I-power 660W - second hand

tớ là người hỏi mua nguồn của bạn hôm qua đây, căn bản sợ cái bài review quá hôm nay đành làm con BlueStormII cho nó lành
Reply With Quote
  #6  
Old 10-09-2009, 21:03
reprocess_ed's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2008
Posts: 1,553
Re: Cần bán Acbel I-power 660W - second hand

Up cho con nguồn có bài review trên Hardware Secrets : công suất thực 350W
__________________
[SIZE="3"]Sống trong đời sống cần có một tấm lòng ....
___ để gió cuốn đi .....[/SIZE]

3570k-z68 extreme - 8gb crucial - giga 7950 x 2 - psu 800gs
____________________________
Reply With Quote
  #7  
Old 10-09-2009, 21:25
bacphamphuong's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2008
Posts: 772
Re: Cần bán Acbel I-power 660W - second hand

Quote:
Originally Posted by reprocess_ed View Post
Up cho con nguồn có bài review trên Hardware Secrets : công suất thực 350W
Cái này phải không bác
Code:
http://www.hardwaresecrets.com/printpage/552
Vấn đề này trong box của K.A.S đã có mấy người hỏi rồi, và K.A.S bảo không phải lo gì cả
Reply With Quote
  #8  
Old 10-09-2009, 22:46
reprocess_ed's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2008
Posts: 1,553
Re: Cần bán Acbel I-power 660W - second hand

_Thế bác tin lời ai hơn : 1 bên là web nổi tiếng về phần cứng trên thé giới với những bài review nghiêm túc, chất lượng và 1 bên là nhà phân phối muốn bán được hàng
__________________
[SIZE="3"]Sống trong đời sống cần có một tấm lòng ....
___ để gió cuốn đi .....[/SIZE]

3570k-z68 extreme - 8gb crucial - giga 7950 x 2 - psu 800gs
____________________________
Reply With Quote
  #9  
Old 10-09-2009, 23:20
typhutre's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2008
Posts: 211
Re: Cần bán Acbel I-power 660W - second hand

Em gạch con nguồn nhé
Reply With Quote
  #10  
Old 12-09-2009, 10:54
bacphamphuong's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2008
Posts: 772
Re: Cần bán Acbel I-power 660W - second hand

Down nào
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 01:26.