Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 07-07-2013, 11:57
zunl0ve's Avatar
Member
Join Date: 09-2011
Posts: 58
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

có 3570k mà con i3 kia ko có hd 4000 nhỉ up hộ bác thôi
Reply With Quote
  #12  
Old 07-07-2013, 12:48
Senior Member
Join Date: 02-2011
Posts: 2,669
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

em cũng có 4-5m muốn đổi lấy con i5 i7 có k ạ
__________________
[B]I5 3570k, Evga Z77 Ftw, Kingston HyperX Fury 2x8gb, Asus R9 290DC2OC XFire, True 140 Rev A, Asus D2X, CoolerMaster V1000, Samsung 840pro 128gb + 1 đống HDD, Nzxt Phantom 820,Eyefinity LG 29UM65 + 2x LG 23MP67 [/B]
Reply With Quote
  #13  
Old 07-07-2013, 12:58
chungtk39's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2010
Posts: 1,054
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

Trả lễ bác bè
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][COLOR="Pink"]AMD FX 8120 + Gigabyte GA 990FXA -UD3 + Kingston Fury Hyper X 2x8GB 1600 + MSI RX460 2GB + 2xDell Ultrasharp U2414H +SS JS 750 + Corsair 200R
HP-EliteBook 8470p
Surface Pro 4 i5 - 8GB - 256GB
[/COLOR][/SIZE][/RIGHT]
Reply With Quote
  #14  
Old 07-07-2013, 13:12
biladen83's Avatar
Member
Join Date: 10-2012
Posts: 90
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

Quote:
Originally Posted by long_99x View Post
em cũng có 4-5m muốn đổi lấy con i5 i7 có k ạ
__________________
[B][I][SIZE="3"][COLOR="Red"]O986O6166O[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #15  
Old 07-07-2013, 16:48
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

trả lễ bác ....
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #16  
Old 07-07-2013, 18:50
biladen83's Avatar
Member
Join Date: 10-2012
Posts: 90
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

Có ai xuống đời ko nhỉ?
__________________
[B][I][SIZE="3"][COLOR="Red"]O986O6166O[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #17  
Old 07-07-2013, 20:52
biladen83's Avatar
Member
Join Date: 10-2012
Posts: 90
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

Mưa gió quá,bác nào xuống đời ko nhỉ?
__________________
[B][I][SIZE="3"][COLOR="Red"]O986O6166O[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #18  
Old 07-07-2013, 23:22
radian's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 480
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

bán đi rồi mua nhanh hơn đổi bác ạ
Reply With Quote
  #19  
Old 08-07-2013, 08:10
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 3,680
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

7upppppppppppppppppppppp
Reply With Quote
  #20  
Old 08-07-2013, 08:22
vietthol's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2011
Posts: 602
Re: Muốn đổi i3 3210 ivy fullbox còn bh 35t lấy i5xxx K hoặc ko K

rình cướp hàng
__________________
Đường dây hóng: 01684587907
[COLOR="Magenta"]My love[/COLOR]:[COLOR="Blue"]asus p8z68 v-gen3 ///intel core i5 2500k 4.6ghz-Zanmal LQ315///kington 2x4g-1600///msi 660 ti pe oc///Plextor m6s 256g///Seasonic M12II - 620W ///cooler master k380///dell U2410h[/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:43.