Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 16-06-2013, 15:34
biladen83's Avatar
Member
Join Date: 10-2012
Posts: 90
Bán tản nhiệt cpu Deepcool IceBerg Pro (ảnh thật)







Mới đổi tản khác nên cho e này ra đi.full box ko thiếu 1 con ốc,clip 775,1155,AMD các thể loại...chả nhớ hết!Vẫn còn mới y hệt hình chụp trên, 2 quạt 9 led blue TT kia mới vệ sinh bụi rồi nhìn cứ như mới mua,sướng cả mắt .
Giá ra đi Đã bay rồi ạ,mời các t/y vào rước e nó đi ạ!
P/s : http://www.deepcool-us.com/product/ICEBERG_PRO/
__________________
[B][I][SIZE="3"][COLOR="Red"]O986O6166O[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #2  
Old 16-06-2013, 15:38
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2008
Posts: 545
Re: Bán tản nhiệt cpu Deepcool IceBerg Pro (ảnh thật)

Bác ơi! Bán lẻ 2 quạt led ko? Em đang ở cty, k xem dc ảnh. Nhưng cho em hỏi là 2 quạt ý 4 pin hay 3 pin ạ?
Reply With Quote
  #3  
Old 16-06-2013, 15:40
biladen83's Avatar
Member
Join Date: 10-2012
Posts: 90
Re: Bán tản nhiệt cpu Deepcool IceBerg Pro (ảnh thật)

quạt 4 pin cắm như dây nguồn hdd,nhưng ko bán lẻ quạt đâu ạ,tản đẹp ở 2 cái quạt đấy
__________________
[B][I][SIZE="3"][COLOR="Red"]O986O6166O[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #4  
Old 16-06-2013, 15:40
Senior Member
Join Date: 03-2013
Posts: 806
Re: Bán tản nhiệt cpu Deepcool IceBerg Pro (ảnh thật)

Con tản to thế
__________________
[QUOTE][B]http://vozforums.com/showthread.php?t=3123568 -> Date:14-01-2015,11:00[/B][/QUOTE]
[QUOTE][B]Nhờ tìm info của tấm hình -> không giải quyết Date: 27-02-2014,21:00[/B][/QUOTE]
Reply With Quote
  #5  
Old 16-06-2013, 15:42
biladen83's Avatar
Member
Join Date: 10-2012
Posts: 90
Re: Bán tản nhiệt cpu Deepcool IceBerg Pro (ảnh thật)

Quote:
Originally Posted by D_15 View Post
Con tản to thế
cao to đẹp zai mà
__________________
[B][I][SIZE="3"][COLOR="Red"]O986O6166O[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #6  
Old 16-06-2013, 15:45
Senior Member
Join Date: 02-2011
Posts: 2,669
Re: Bán tản nhiệt cpu Deepcool IceBerg Pro (ảnh thật)

to đùng
__________________
[B]I5 3570k, Evga Z77 Ftw, Kingston HyperX Fury 2x8gb, Asus R9 290DC2OC XFire, True 140 Rev A, Asus D2X, CoolerMaster V1000, Samsung 840pro 128gb + 1 đống HDD, Nzxt Phantom 820,Eyefinity LG 29UM65 + 2x LG 23MP67 [/B]
Reply With Quote
  #7  
Old 16-06-2013, 15:47
biladen83's Avatar
Member
Join Date: 10-2012
Posts: 90
Re: Bán tản nhiệt cpu Deepcool IceBerg Pro (ảnh thật)

Quote:
Originally Posted by long_99x View Post
to đùng
ko to lắm đâu e ơi,công lực rất thâm hậu,ai dùng amd cho con này hiếp dâm chip thì đừng hỏi
__________________
[B][I][SIZE="3"][COLOR="Red"]O986O6166O[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #8  
Old 16-06-2013, 15:49
Senior Member
Join Date: 07-2010
Posts: 381
Re: Bán tản nhiệt cpu Deepcool IceBerg Pro (ảnh thật)

Có clip 1366 ko bác
__________________
183 Hoàng Văn Thái .0983197397
Reply With Quote
  #9  
Old 16-06-2013, 15:50
biladen83's Avatar
Member
Join Date: 10-2012
Posts: 90
Re: Bán tản nhiệt cpu Deepcool IceBerg Pro (ảnh thật)

Quote:
Originally Posted by ngotung0506 View Post
Có clip 1366 ko bác
có bác ạ,đủ hết mà
__________________
[B][I][SIZE="3"][COLOR="Red"]O986O6166O[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #10  
Old 16-06-2013, 15:50
vuminhquang44's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2013
Posts: 818
Re: Bán tản nhiệt cpu Deepcool IceBerg Pro (ảnh thật)

mới lấy em CM hyper TX3 xong nhìn em này thấy tiếc tiếc
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:36.