Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 23-05-2013, 14:55
kiensamsk's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 105
Re: Dọn đồ lần cuối

lên cho người cần nào.........
__________________
0989.176.chín một hai
Reply With Quote
  #12  
Old 23-05-2013, 14:57
Senior Member
Join Date: 06-2012
Posts: 1,951
Re: Dọn đồ lần cuối

Quote:
Originally Posted by kiensamsk View Post
lên cho người cần nào.........
cho người cần lên nào......
Reply With Quote
  #13  
Old 23-05-2013, 15:00
hailee85's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 40
Re: Dọn đồ lần cuối

up up .
__________________
[B]Hải [/B] 28t
YH:[B]a2day85[/B]
Đt: [B]0984593357[/B]
[B]Tựu Liệt-Thanh Trì-HN (Dưới bến xe nước ngầm ~1km)[/B]
Reply With Quote
  #14  
Old 23-05-2013, 15:29
kiensamsk's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 105
Re: Dọn đồ lần cuối

Quote:
Originally Posted by hailee85 View Post
up up .
Quote:
Originally Posted by _vnp1978_ View Post
cho người cần lên nào......
Thanks các anh.h em đi sửa xe và cắt tóc nên bác nào máu thì call làm việc cho nhanh.
__________________
0989.176.chín một hai
Reply With Quote
  #15  
Old 23-05-2013, 16:20
kapilo261's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2010
Posts: 179
Re: Dọn đồ lần cuối

lên cho người đẹp trai nào
__________________
[CENTER]Người Việt dùng Apps Việt :)
https://play.google.com/store/apps/developer?id=VietMedia[/CENTER]
Reply With Quote
  #16  
Old 23-05-2013, 16:53
macobun's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2011
Posts: 36
Re: Dọn đồ lần cuối

lên cái choi hàng thơm nbaof
__________________
[B]Tháng tháng ngày ngày mong em trở lại[/B]
Reply With Quote
  #17  
Old 23-05-2013, 17:11
dongkeysot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2011
Posts: 758
Re: Dọn đồ lần cuối

Combo main+cpu sớm tí là em lấy cho rồi main đẹp
__________________
[COLOR="Red"]PHÚ QUỐC
[/COLOR]
Reply With Quote
  #18  
Old 23-05-2013, 17:14
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: Dọn đồ lần cuối

............................................
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #19  
Old 23-05-2013, 17:31
Member
Join Date: 11-2012
Posts: 71
Re: Dọn đồ lần cuối

con màn có fix ko bác ơi
Reply With Quote
  #20  
Old 23-05-2013, 19:00
kiensamsk's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 105
Re: Dọn đồ lần cuối

call làm việc cho nhanh các bác ơi
__________________
0989.176.chín một hai
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 02:42.