Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 03-05-2013, 10:21
tuannhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 853
Re: [Đà Nẵng] Bán/đổi Corsair 600T trắng ver 2, bán Corsair 200R, EVGA GTX690.

Quote:
Originally Posted by huynhson0107 View Post
upppppppppppppppp
UPPPPPPPPPPP
__________________
[CENTER][B][SIZE="1"]Desktop[/SIZE][/B]: [I]3960X | X79 Rampage IV | Corsair Dominator Platinum | 980Ti Strix SLi[/I]
[B][SIZE="1"]Laptop[/SIZE][/B]: [I]AW A51M | MBP MR9Q2 & MR942[/I]
[B][SIZE="1"]Gear[/SIZE][/B]: [I]G603 | Minila Air | Beats Studio[/I]
[B][SIZE="1"]Camera[/SIZE][/B]: [I]Sony a7M2 | Sel 85 | Sel 28 | CZ 55 | Voigt 15[/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #12  
Old 03-05-2013, 10:27
tuannhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 853
Re: [Đà Nẵng] Bán/đổi Corsair 600T trắng ver 2, bán Corsair 200R, EVGA GTX690.

uppppppppppppppp
__________________
[CENTER][B][SIZE="1"]Desktop[/SIZE][/B]: [I]3960X | X79 Rampage IV | Corsair Dominator Platinum | 980Ti Strix SLi[/I]
[B][SIZE="1"]Laptop[/SIZE][/B]: [I]AW A51M | MBP MR9Q2 & MR942[/I]
[B][SIZE="1"]Gear[/SIZE][/B]: [I]G603 | Minila Air | Beats Studio[/I]
[B][SIZE="1"]Camera[/SIZE][/B]: [I]Sony a7M2 | Sel 85 | Sel 28 | CZ 55 | Voigt 15[/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #13  
Old 03-05-2013, 10:38
Senior Member
Join Date: 10-2009
Posts: 307
Re: [Đà Nẵng] Bán/đổi Corsair 600T trắng ver 2, bán Corsair 200R, EVGA GTX690.

uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
Reply With Quote
  #14  
Old 03-05-2013, 10:38
DungKent's Avatar
Member
Join Date: 01-2013
Posts: 52
Re: [Đà Nẵng] Bán/đổi Corsair 600T trắng ver 2, bán Corsair 200R, EVGA GTX690.

Quote:
Originally Posted by tuannhu View Post
Ui con đấy cũng đẹp thích lắm nhưng em không có cơ đổi ạ , cần con VGA cùi cùi xuất hình là được rồi
cùi thì có Gt220
__________________
[B][COLOR="Red"]E3 1220V2 + Sabertooth[/COLOR][/B]
[QUOTE]http://vozforums.com/showthread.php?t=37931849[/QUOTE]
Reply With Quote
  #15  
Old 03-05-2013, 10:39
tuannhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 853
Re: [Đà Nẵng] Bán/đổi Corsair 600T trắng ver 2, bán Corsair 200R, EVGA GTX690.

Quote:
Originally Posted by DungKent View Post
cùi thì có Gt220
Chả nhẽ em đổi 600T lấy GT220 à
__________________
[CENTER][B][SIZE="1"]Desktop[/SIZE][/B]: [I]3960X | X79 Rampage IV | Corsair Dominator Platinum | 980Ti Strix SLi[/I]
[B][SIZE="1"]Laptop[/SIZE][/B]: [I]AW A51M | MBP MR9Q2 & MR942[/I]
[B][SIZE="1"]Gear[/SIZE][/B]: [I]G603 | Minila Air | Beats Studio[/I]
[B][SIZE="1"]Camera[/SIZE][/B]: [I]Sony a7M2 | Sel 85 | Sel 28 | CZ 55 | Voigt 15[/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #16  
Old 03-05-2013, 10:42
DungKent's Avatar
Member
Join Date: 01-2013
Posts: 52
Re: [Đà Nẵng] Bán/đổi Corsair 600T trắng ver 2, bán Corsair 200R, EVGA GTX690.

Quote:
Originally Posted by tuannhu View Post
Chả nhẽ em đổi 600T lấy GT220 à
thì có lẽ nào GT220 hợp xu với anh ấy thì sao
__________________
[B][COLOR="Red"]E3 1220V2 + Sabertooth[/COLOR][/B]
[QUOTE]http://vozforums.com/showthread.php?t=37931849[/QUOTE]
Reply With Quote
  #17  
Old 03-05-2013, 10:49
tuannhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 853
Re: [Đà Nẵng] Bán/đổi Corsair 600T trắng ver 2, bán Corsair 200R, EVGA GTX690.

Quote:
Originally Posted by DungKent View Post
thì có lẽ nào GT220 hợp xu với anh ấy thì sao
Anh dìm con 600T của em ít ít thôi chứ ít ra nó vẫn rất hót mà
__________________
[CENTER][B][SIZE="1"]Desktop[/SIZE][/B]: [I]3960X | X79 Rampage IV | Corsair Dominator Platinum | 980Ti Strix SLi[/I]
[B][SIZE="1"]Laptop[/SIZE][/B]: [I]AW A51M | MBP MR9Q2 & MR942[/I]
[B][SIZE="1"]Gear[/SIZE][/B]: [I]G603 | Minila Air | Beats Studio[/I]
[B][SIZE="1"]Camera[/SIZE][/B]: [I]Sony a7M2 | Sel 85 | Sel 28 | CZ 55 | Voigt 15[/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #18  
Old 03-05-2013, 11:03
tuannhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 853
Re: [Đà Nẵng] Bán/đổi Corsair 600T trắng ver 2, bán Corsair 200R, EVGA GTX690.

UPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPP
__________________
[CENTER][B][SIZE="1"]Desktop[/SIZE][/B]: [I]3960X | X79 Rampage IV | Corsair Dominator Platinum | 980Ti Strix SLi[/I]
[B][SIZE="1"]Laptop[/SIZE][/B]: [I]AW A51M | MBP MR9Q2 & MR942[/I]
[B][SIZE="1"]Gear[/SIZE][/B]: [I]G603 | Minila Air | Beats Studio[/I]
[B][SIZE="1"]Camera[/SIZE][/B]: [I]Sony a7M2 | Sel 85 | Sel 28 | CZ 55 | Voigt 15[/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #19  
Old 03-05-2013, 11:06
tuannhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 853
Re: [Đà Nẵng] Bán/đổi Corsair 600T trắng ver 2, bán Corsair 200R, EVGA GTX690.

uppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[CENTER][B][SIZE="1"]Desktop[/SIZE][/B]: [I]3960X | X79 Rampage IV | Corsair Dominator Platinum | 980Ti Strix SLi[/I]
[B][SIZE="1"]Laptop[/SIZE][/B]: [I]AW A51M | MBP MR9Q2 & MR942[/I]
[B][SIZE="1"]Gear[/SIZE][/B]: [I]G603 | Minila Air | Beats Studio[/I]
[B][SIZE="1"]Camera[/SIZE][/B]: [I]Sony a7M2 | Sel 85 | Sel 28 | CZ 55 | Voigt 15[/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #20  
Old 03-05-2013, 11:31
tuannhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 853
Re: [Đà Nẵng] Bán/đổi Corsair 600T trắng ver 2, bán Corsair 200R, EVGA GTX690.

Upppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[CENTER][B][SIZE="1"]Desktop[/SIZE][/B]: [I]3960X | X79 Rampage IV | Corsair Dominator Platinum | 980Ti Strix SLi[/I]
[B][SIZE="1"]Laptop[/SIZE][/B]: [I]AW A51M | MBP MR9Q2 & MR942[/I]
[B][SIZE="1"]Gear[/SIZE][/B]: [I]G603 | Minila Air | Beats Studio[/I]
[B][SIZE="1"]Camera[/SIZE][/B]: [I]Sony a7M2 | Sel 85 | Sel 28 | CZ 55 | Voigt 15[/I][/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 11:54.