Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 27-04-2013, 20:42
titan_i7 1203k's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2012
Posts: 129
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

ram mấy mem mấy thế ?
__________________
Always keep smiling, tomorrow is just around the corner
Reply With Quote
  #12  
Old 28-04-2013, 08:13
FBInho v.2's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 113
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

Quote:
Originally Posted by titan_i7 1203k View Post
ram mấy mem mấy thế ?
đây thím
MSI HD 6670 1GB ( 128 Bit ) DDR3(BH 36 Tháng)
__________________
[B]My Architecture Portfolio: [/B][COLOR="red"]http://phanducchinhkts.wix.com/chinhphan[/COLOR]
[B]Website:[/B] [COLOR="Red"]http://mararchitecture.com/[/COLOR]
[B]Team nhận triển khai bản vẽ, model công trình bằng Revit - Render nội ngoại thất 3Ds Max - Phim Lumion[/B]
Skype: phanducchinhkts Email: chinhphan@mararchitecture.com Mobile: 0935 405 291
Reply With Quote
  #13  
Old 28-04-2013, 20:07
FBInho v.2's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 113
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

uppppppppppppppp
__________________
[B]My Architecture Portfolio: [/B][COLOR="red"]http://phanducchinhkts.wix.com/chinhphan[/COLOR]
[B]Website:[/B] [COLOR="Red"]http://mararchitecture.com/[/COLOR]
[B]Team nhận triển khai bản vẽ, model công trình bằng Revit - Render nội ngoại thất 3Ds Max - Phim Lumion[/B]
Skype: phanducchinhkts Email: chinhphan@mararchitecture.com Mobile: 0935 405 291
Reply With Quote
  #14  
Old 29-04-2013, 01:34
tuannhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 853
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

Lên cho bác xong qua đá em phát
http://vozforums.com/showthread.php?...8#post58176438
__________________
[CENTER][B][SIZE="1"]Desktop[/SIZE][/B]: [I]3960X | X79 Rampage IV | Corsair Dominator Platinum | 980Ti Strix SLi[/I]
[B][SIZE="1"]Laptop[/SIZE][/B]: [I]AW A51M | MBP MR9Q2 & MR942[/I]
[B][SIZE="1"]Gear[/SIZE][/B]: [I]G603 | Minila Air | Beats Studio[/I]
[B][SIZE="1"]Camera[/SIZE][/B]: [I]Sony a7M2 | Sel 85 | Sel 28 | CZ 55 | Voigt 15[/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #15  
Old 29-04-2013, 09:59
FBInho v.2's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 113
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

Quote:
Originally Posted by tuannhu View Post
Lên cho bác xong qua đá em phát
http://vozforums.com/showthread.php?...8#post58176438
upppppppppppppppppppp.
ok, thank bác
__________________
[B]My Architecture Portfolio: [/B][COLOR="red"]http://phanducchinhkts.wix.com/chinhphan[/COLOR]
[B]Website:[/B] [COLOR="Red"]http://mararchitecture.com/[/COLOR]
[B]Team nhận triển khai bản vẽ, model công trình bằng Revit - Render nội ngoại thất 3Ds Max - Phim Lumion[/B]
Skype: phanducchinhkts Email: chinhphan@mararchitecture.com Mobile: 0935 405 291
Reply With Quote
  #16  
Old 29-04-2013, 13:08
FBInho v.2's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 113
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

uppppppppppppppppppppppp
__________________
[B]My Architecture Portfolio: [/B][COLOR="red"]http://phanducchinhkts.wix.com/chinhphan[/COLOR]
[B]Website:[/B] [COLOR="Red"]http://mararchitecture.com/[/COLOR]
[B]Team nhận triển khai bản vẽ, model công trình bằng Revit - Render nội ngoại thất 3Ds Max - Phim Lumion[/B]
Skype: phanducchinhkts Email: chinhphan@mararchitecture.com Mobile: 0935 405 291
Reply With Quote
  #17  
Old 29-04-2013, 13:24
*Oldman*'s Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2013
Posts: 420
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

Lên cho ĐN
Reply With Quote
  #18  
Old 29-04-2013, 14:21
tuannhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 853
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

Đá phát nữa nhớ đừng quên em http://vozforums.com/showthread.php?t=3288416
__________________
[CENTER][B][SIZE="1"]Desktop[/SIZE][/B]: [I]3960X | X79 Rampage IV | Corsair Dominator Platinum | 980Ti Strix SLi[/I]
[B][SIZE="1"]Laptop[/SIZE][/B]: [I]AW A51M | MBP MR9Q2 & MR942[/I]
[B][SIZE="1"]Gear[/SIZE][/B]: [I]G603 | Minila Air | Beats Studio[/I]
[B][SIZE="1"]Camera[/SIZE][/B]: [I]Sony a7M2 | Sel 85 | Sel 28 | CZ 55 | Voigt 15[/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #19  
Old 29-04-2013, 14:37
chiro's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2006
Posts: 2,152
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

1 củ mình qua xúc luôn về chiến tank
đang cần card nhưng không có tiền nhiều
__________________
[I][COLOR="Purple"]Logitech G403 Prodigy Wireless[/COLOR][/I] + [SIZE="2"][I][COLOR="MediumTurquoise"]Logitech G102 Prodigy[/COLOR]/ [I]Logitech G240 Cloth[/I]
[COLOR="DarkOrange"]Logitech G633 Artemis Spectrum[/COLOR]
[COLOR="SeaGreen"]Microsoft Xbox One Controller[/COLOR] // [COLOR="Red"]iKBC [/COLOR][COLOR="Lime"]F87[/COLOR] [COLOR="Blue"]RGB[/COLOR] [COLOR="Sienna"]Brown[/COLOR][/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #20  
Old 29-04-2013, 23:05
FBInho v.2's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 113
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

Quote:
Originally Posted by *Oldman* View Post
Lên cho ĐN
cảm ơn bác, he he, upppppppp
__________________
[B]My Architecture Portfolio: [/B][COLOR="red"]http://phanducchinhkts.wix.com/chinhphan[/COLOR]
[B]Website:[/B] [COLOR="Red"]http://mararchitecture.com/[/COLOR]
[B]Team nhận triển khai bản vẽ, model công trình bằng Revit - Render nội ngoại thất 3Ds Max - Phim Lumion[/B]
Skype: phanducchinhkts Email: chinhphan@mararchitecture.com Mobile: 0935 405 291
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 10:20.