Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #571  
Old 21-04-2013, 14:34
Đã tốn tiền
Join Date: 10-2011
Posts: 181
Re: HCM: VnP1978's Store

....................
Reply With Quote
  #572  
Old 22-04-2013, 00:31
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: HCM: VnP1978's Store

58 trang rồi
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #573  
Old 22-04-2013, 03:44
madeintau's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2011
Posts: 172
Re: HCM: VnP1978's Store

..................................
__________________
╔╦╦╦═╦╗╔═╦═╦══╦═
║║║║╩╣╚╣═╣║║║║║╩
╚══╩═╩═╩═╩═╩╩╩╩═
[QUOTE=vodkaTTH;41110207]vì sao đàn ông thông minh hơn đàn bà và đàn bà nói nhiều hơn đàn ông?[/QUOTE]
[QUOTE=deathshui;41110684]vì đàn ông có 2 cái đầu và đàn bà có 2 cái miệng[/QUOTE]
Reply With Quote
  #574  
Old 22-04-2013, 07:36
__VINHTUAN__'s Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2012
Posts: 359
Re: HCM: VnP1978's Store

ối nick bị K.I.A rồi, 1 tháng hay for ever vậy anh?
__________________
[CENTER][B][COLOR="Blue"]CHUYÊN BÁN LẺ & PHÂN PHỐI CÁP MẠNG CAT 6[/COLOR]
[COLOR="Red"]ĐT: 0984.099.268 - Lê Vinh Tuấn(1984)[/COLOR]
[COLOR="SeaGreen"][SIZE="3"]Phòng 2918_Tòa CT8C chung cư Đại Thanh - Cầu Tó - Thanh Trì[/SIZE][/COLOR][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #575  
Old 22-04-2013, 07:49
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: HCM: VnP1978's Store

uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #576  
Old 22-04-2013, 08:10
cub50's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2012
Posts: 104
Re: HCM: VnP1978's Store

uppppppppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[B][COLOR="Indigo"]0034 099911 [/COLOR][COLOR="Blue"](Huy)[/COLOR]

[COLOR="Green"]Còn 2 cái:[/COLOR] [COLOR="Blue"]Case Mini ITX[/COLOR], G2020 + H61[/B]
[quote]vozforums.com/showthread.php?t=3397021[/quote]
Reply With Quote
  #577  
Old 22-04-2013, 09:18
TanDungNguyen's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2011
Posts: 991
Re: HCM: VnP1978's Store

upppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
Đèn led trang trí case các loại
[code]http://vozforums.com/showthread.php?t=2927554&highlight=[/code]
Reply With Quote
  #578  
Old 22-04-2013, 09:20
Senior Member
Join Date: 06-2012
Posts: 1,951
Re: HCM: VnP1978's Store

Quote:
Originally Posted by __VINHTUAN__ View Post
ối nick bị K.I.A rồi, 1 tháng hay for ever vậy anh?
Forever Young

/Thanks anh em nhiều
Reply With Quote
  #579  
Old 22-04-2013, 09:21
Senior Member
Join Date: 09-2009
Posts: 118
Re: HCM: VnP1978's Store

Quote:
Originally Posted by _vnp1978_ View Post
Forever Young

/Thanks anh em nhiều
bác fake vnp1978 à
Reply With Quote
  #580  
Old 22-04-2013, 10:15
quocanh_lb2411's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2010
Posts: 132
Re: HCM: VnP1978's Store

cũng bắt đầu nhiều đồ rồi đây
__________________
[B][I][SIZE="4"][COLOR="Red"]Quốc Anh's Store :(call trước khi đến)[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
[B][COLOR="Red"] Chuyên : [/COLOR][/B]
[B][U][COLOR="Blue"] - VGA, PSU, CPU, COmbo X58, sound card, Kem tản nhiệt, thermal pad, HSF, Fan, phụ kiện đồ chơi PC.[/COLOR][/U][/B]
[QUOTE][B][COLOR="Blue"][SIZE="3"]http://vozforums.com/showthread.php?t=3505932&highlight=[/SIZE][/COLOR][/B][/QUOTE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:26.