![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
cần mua Ram Crucial Ballistix 2x1GB Bus 800
CLOSE !!!!!!!!!!!
|
| dothanhdat1987 |
| View Public Profile |
| Find all posts by dothanhdat1987 |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua Ram Crucial Ballistix 2x1GB Bus 800
Quote:
__________________
[CENTER][B][COLOR="Gray"]"ONCE YOU GO[/COLOR] [COLOR="Black"]BL[/COLOR][COLOR="Red"]A[/COLOR][COLOR="Black"]CK[/COLOR] [COLOR="Gray"]YOU CAN'T GO [COLOR="Black"]B[COLOR="Red"]A[/COLOR]CK[/COLOR]"[/COLOR][/B][/CENTER] [B][CENTER][COLOR="DarkGreen"]THẾ GIỚI KHÔNG THẬT NHƯ VẺ BỀ NGOÀI[/COLOR][/CENTER][/B] |
| tamthang73 |
| View Public Profile |
| Find all posts by tamthang73 |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua Ram Crucial Ballistix 2x1GB Bus 800
dùng ngon anh à
lep blue sáng và đẹp lắm ạ |
| dothanhdat1987 |
| View Public Profile |
| Find all posts by dothanhdat1987 |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua Ram Crucial Ballistix 2x1GB Bus 800
uppppppppppppppppppppppp
|
| dothanhdat1987 |
| View Public Profile |
| Find all posts by dothanhdat1987 |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua Ram Crucial Ballistix 2x1GB Bus 800
uppppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
ARSENAL |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua Ram Crucial Ballistix 2x1GB Bus 800
mình chỉ có 2*1G 1066 thôi , 650k, hàng xách tay , mới 99%
__________________
[COLOR="Red"][I][B]Creating A Fire Phoenix from the ashes[/B][/I][/COLOR] ... [I][COLOR="Blue"]And who can say why your heart cries, When your love dies? Only time[/COLOR][/I] ... |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua Ram Crucial Ballistix 2x1GB Bus 800
em mua fix gia' de dai ca
__________________
[I][SIZE="3"][COLOR="Blue"]0868 151 151 [/COLOR][/SIZE][/I] |
| sh_14012006 |
| View Public Profile |
| Find all posts by sh_14012006 |
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua Ram Crucial Ballistix 2x1GB Bus 800
up lên giúp thằng bạn
|
|
#9
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua Ram Crucial Ballistix 2x1GB Bus 800
vẫn chưa xong à
__________________
ARSENAL |
|
#10
|
|||
|
|||
|
Re: cần mua Ram Crucial Ballistix 2x1GB Bus 800
OCZ XTC 2.1v 5-4-4-15 bus 800 BH 1,5 năm tại Nhật Nguyệt --> Chiến không bro
__________________
[B]Viruz[/B] kiov@proton |
![]() |
|
|