Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #3691  
Old 31-10-2012, 09:00
dothequynh's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 7,760
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by yaibakt View Post
đã có build 23...
Đã update
__________________
1. [B][COLOR=DarkRed]Windows 8, 8.1, 10 Fanpage[/COLOR][/B]: [I][B][COLOR=DarkGreen]https://www.facebook.com/groups/voz.windows/[/COLOR][/B][/I]
2. [B][COLOR=DarkRed]Liên minh chủ phòng nét VN[/COLOR][/B]: [COLOR=DarkGreen][I][B]https://www.facebook.com/groups/hqnvoz - https://www.facebook.com/dothequynh91
[/B][/I][/COLOR]
Reply With Quote
  #3692  
Old 31-10-2012, 10:23
mr.tichuot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 1,823
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by dothequynh View Post
Đã update
có gì mới ở bản này ko thím
Reply With Quote
  #3693  
Old 31-10-2012, 10:26
dothequynh's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 7,760
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by mr.tichuot View Post
có gì mới ở bản này ko thím
Em thấy cũng vậy
__________________
1. [B][COLOR=DarkRed]Windows 8, 8.1, 10 Fanpage[/COLOR][/B]: [I][B][COLOR=DarkGreen]https://www.facebook.com/groups/voz.windows/[/COLOR][/B][/I]
2. [B][COLOR=DarkRed]Liên minh chủ phòng nét VN[/COLOR][/B]: [COLOR=DarkGreen][I][B]https://www.facebook.com/groups/hqnvoz - https://www.facebook.com/dothequynh91
[/B][/I][/COLOR]
Reply With Quote
  #3694  
Old 01-11-2012, 07:26
Tom Huddlestone's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2012
Posts: 29
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

có mấy cái file đuôi _a,_b,_c,001,002... thì e đang xài dình duyệt Chrome thì chỉnh sao cho IDM nó down về nhỉ
__________________
[B][SIZE="1"]Hãy cho anh một phút tập trung để nhìn ngắm vẻ đẹp của em...để anh lưu lại những gì quen thuộc, đã khiến cho trái tim anh tổn thương trong hạnh phúc...[/SIZE][/B]
Reply With Quote
  #3695  
Old 01-11-2012, 10:13
<Loading>'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2009
Posts: 23,940
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by Tom Huddlestone View Post
có mấy cái file đuôi _a,_b,_c,001,002... thì e đang xài dình duyệt Chrome thì chỉnh sao cho IDM nó down về nhỉ
Thì mở IDM lên File Types add vô.
__________________
[B][COLOR="Black"][SIZE="2"][U]Desktop:[/U] Z390 Aorus Master || Core i9 9900K 5.00GHz || Trident Z RGB DDR4 32GB || Strix RTX 2070 SUPER || SSD 970 Pro 512GB NVME || NZXT Kraken X62 &amp; H500i
[U]Gears:[/U] Chroma V2 || Tada68 || G903 &amp; G560 || Pulse 3 || Xbox One S || U2718Q &amp; U2419H
[U]Multimedia:[/U] Fujifilm X-T30 &amp; XF 23mm f2 || Osmo Pocket || Apple ⌚ Series 5 Titanium[/SIZE][/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #3696  
Old 01-11-2012, 18:52
Salaren's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2011
Posts: 58
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by Tom Huddlestone View Post
có mấy cái file đuôi _a,_b,_c,001,002... thì e đang xài dình duyệt Chrome thì chỉnh sao cho IDM nó down về nhỉ
Không thì kéo thả link vào Drop zone
Reply With Quote
  #3697  
Old 02-11-2012, 10:08
Senior Member
Join Date: 11-2008
Posts: 715
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

các bác ơi, đã có IDM hỗ trợ cho Google Chrome Start Screen chưa ạ
Reply With Quote
  #3698  
Old 02-11-2012, 18:02
Arnold Schwarzenegger's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2011
Posts: 2,456
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by Tom Huddlestone View Post
có mấy cái file đuôi _a,_b,_c,001,002... thì e đang xài dình duyệt Chrome thì chỉnh sao cho IDM nó down về nhỉ
thê đuôi __* và 00* vào file types là được.
Reply With Quote
  #3699  
Old 04-11-2012, 20:24
J.L166's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2008
Posts: 1,006
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

Chưa bác nào update build mới nhỉ
__________________
[COLOR="Blue"]PC: I7 2600K--Asus Z68 V Pro--Gigabyte GV-N970G1 Gaming--Corsair (Vengeance 2*4G-650D-H60)--SamSung 850 Pro-WB Black 1T--Razer (Lycosa-Imperator)--CM Silent Pro 600W--Dell 2209WA[/COLOR]
Reply With Quote
  #3700  
Old 05-11-2012, 10:54
suvival198ver2's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2009
Posts: 2,029
Re: Internet Download Manager 6.12 (Cập nhật Post#1)

ae cho hỏi cái tai sao IDM minh update lên bản mới nhât rồi mà bh ko auto bắt link được nữa, vao trang đownload nào cũng vậy, chỉ 1 số rất ít là vẫn getlink được còn ko toàn phải copy rồi paste link vào nó mới down
__________________
[center][SIZE="1"][COLOR="Indigo"]Photography is just taking a picture that's good to you.[/COLOR][/SIZE][/center]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 16:39.