Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 01-09-2012, 01:13
H&H Computer's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2010
Posts: 21
Re: Bán vga GG GT220.OC.1G.ddr3.128bit + ít đồ vi tính update liên tục (hình thật)

vga ko có giá nên theo 700k oki múc
__________________
[B][I][SIZE="3"][COLOR="Red"]Chuyên thu mua linh kiện máy tính hư cũ giá cao![/COLOR]
Phone: [COLOR="Lime"]0975170288[/COLOR] - yahoo: [COLOR="Blue"]NgocMinh0819[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #12  
Old 01-09-2012, 01:35
Lucid Dreamer's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2012
Posts: 31
Re: Bán vga GG GT220.OC.1G.ddr3.128bit + ít đồ vi tính update liên tục (hình thật)

Em vga rổ giá sao đây bro?
vãi chuột 5K
Reply With Quote
  #13  
Old 01-09-2012, 10:37
sonbd2's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2008
Posts: 42
Re: Bán vga GG GT220.OC.1G.ddr3.128bit + ít đồ vi tính update liên tục (hình thật)

Quote:
Originally Posted by Lucid Dreamer View Post
...
vãi chuột 5K
Chuột trái hơi bị lì, phải ấn lui lên trên 1 chút thì bt.
Reply With Quote
  #14  
Old 02-09-2012, 15:55
sonbd2's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2008
Posts: 42
Re: Bán vga GG GT220.OC.1G.ddr3.128bit + ít đồ vi tính update liên tục (hình thật)

Up tiếp cho mọi người.
Reply With Quote
  #15  
Old 02-09-2012, 16:02
Senior Member
Join Date: 02-2008
Posts: 119
Re: Bán vga GG GT220.OC.1G.ddr3.128bit + ít đồ vi tính update liên tục (hình thật)

cai ban` go~ laptop con` moi ko bro?
( sorry mod em dang dt)
Reply With Quote
  #16  
Old 02-09-2012, 21:56
sonbd2's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2008
Posts: 42
Re: Bán vga GG GT220.OC.1G.ddr3.128bit + ít đồ vi tính update liên tục (hình thật)

Quote:
Originally Posted by Ku†Ty_bibabut View Post
cai ban` go~ laptop con` moi ko bro?
( sorry mod em dang dt)
Còn hình là còn hàng, đồ nào bán xong mình xóa luôn rồi.
Reply With Quote
  #17  
Old 02-09-2012, 23:03
Senior Member
Join Date: 02-2008
Posts: 119
Re: Bán vga GG GT220.OC.1G.ddr3.128bit + ít đồ vi tính update liên tục (hình thật)

^ àh em hỏi là cái bàn còn mới kô ^^! nếu còn mới thì em wa lấy lun, chứ cũ wá thì thôi
Reply With Quote
  #18  
Old 03-09-2012, 11:30
sonbd2's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2008
Posts: 42
Re: Bán vga GG GT220.OC.1G.ddr3.128bit + ít đồ vi tính update liên tục (hình thật)

Quote:
Originally Posted by Ku†Ty_bibabut View Post
^ àh em hỏi là cái bàn còn mới kô ^^! nếu còn mới thì em wa lấy lun, chứ cũ wá thì thôi
Bàn mới 100%, full box luôn.
Reply With Quote
  #19  
Old 03-09-2012, 16:50
sonbd2's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2008
Posts: 42
Re: Bán vga GG GT220.OC.1G.ddr3.128bit + ít đồ vi tính update liên tục (hình thật)

Quote:
Originally Posted by Ku†Ty_bibabut View Post
^ àh em hỏi là cái bàn còn mới kô ^^! nếu còn mới thì em wa lấy lun, chứ cũ wá thì thôi
Qua lấy bàn đi.
Reply With Quote
  #20  
Old 04-09-2012, 12:52
sonbd2's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2008
Posts: 42
Re: Bán vga GG GT220.OC.1G.ddr3.128bit + ít đồ vi tính update liên tục (hình thật)

Up cho ai cần nè.
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 02:47.