Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 27-08-2012, 15:55
kipcoi's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 1,633
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

Này thì up hộ này ....................
__________________
[CENTER]
[B][COLOR="SandyBrown"]-KipCoi-[/COLOR] Tel 0974 232 665[/B]

[B][COLOR="Green"]Cập nhật thông tin Voz : http://kipcoi.com/vozinfo [/COLOR][/B]
[B][COLOR="Blue"]Đăng ký thông tin thành viên Voz Đà Nẵng [/COLOR][/B] http://kipcoi.com/voz
[/CENTER]
Reply With Quote
  #12  
Old 27-08-2012, 17:13
cugia1991's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2011
Posts: 11,449
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

upppppppppppppppppp
__________________
[B]Love acoustic, one-hand IEMS[/B]
Reply With Quote
  #13  
Old 27-08-2012, 20:12
hungcrazy00's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2011
Posts: 1,473
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

up
...............................
Reply With Quote
  #14  
Old 27-08-2012, 22:30
leon_123's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2011
Posts: 18,513
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

Cho e trả góp con Sager đi
__________________
[B]My rig[/B]: [I]Z390 Aorus Pro Wifi[/I] |[I] i5 9600K[/I] | [I]BeQuiet Dark Rock 4[/I] | [I]64GB Crucial DDR4 2400[/I] | [I]Crossfire AMD Radeon VII[/I] | [I]Corsair AX1600i[/I] | [I]Phanteks Enthoo Pro[/I] | [I]Dell U2715H[/I] | [I]Bose Companion 3 Series II[/I]
Reply With Quote
  #15  
Old 27-08-2012, 22:31
cugia1991's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2011
Posts: 11,449
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

Quote:
Originally Posted by leon_123 View Post
Cho e trả góp con Sager đi
ok thôi
cơ mà a làm trung gian thôi
__________________
[B]Love acoustic, one-hand IEMS[/B]
Reply With Quote
  #16  
Old 28-08-2012, 03:14
cugia1991's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2011
Posts: 11,449
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

upppppppppppppppppppp
__________________
[B]Love acoustic, one-hand IEMS[/B]
Reply With Quote
  #17  
Old 28-08-2012, 05:17
cugia1991's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2011
Posts: 11,449
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

Quote:
Originally Posted by lelai52 View Post
up hộ
có máy 12 tr ngon inbox em nhá
yêu cầu là j để a tìm cho
__________________
[B]Love acoustic, one-hand IEMS[/B]
Reply With Quote
  #18  
Old 28-08-2012, 08:29
cugia1991's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2011
Posts: 11,449
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

uppppppppppppp
__________________
[B]Love acoustic, one-hand IEMS[/B]
Reply With Quote
  #19  
Old 28-08-2012, 10:25
cugia1991's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2011
Posts: 11,449
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

uppppppppppppppppp
__________________
[B]Love acoustic, one-hand IEMS[/B]
Reply With Quote
  #20  
Old 28-08-2012, 10:32
cuongha's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 2,193
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

Up cho sager.rr
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 01:21.