Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #2181  
Old 01-08-2012, 20:38
K.I.A
Join Date: 06-2012
Posts: 71
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Reply With Quote
  #2182  
Old 02-08-2012, 14:44
daobang's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 790
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by lyyongjin. View Post
__________________
E.Đ.Ơ.N.Đ...C.N.A.K.H.NG.....A.T.R.N.E
[QUOTE]Ecuado.Đôngtimo.Ơrô.Neptune.Đức....Chơi.Nhật.Anh.Kulalumbua.Huế.NGon...Angela.Trim.Rất.Nhiều.Em[/QUOTE]

[QUOTE=vitcon;50308652]Đi đây, chiều nay mình mặc áo hồng, váy tím, thắt bím và cầm túi xách màu đen nhé :*[/QUOTE]
Reply With Quote
  #2183  
Old 03-08-2012, 09:47
needyounow's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2012
Posts: 139
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Mai mấy thím có đi ko ? Và đi đâu thê ? Hội mình toàn con trai à ? :P
Reply With Quote
  #2184  
Old 03-08-2012, 12:39
Vaanres's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2008
Posts: 4,081
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by needyounow View Post
Mai mấy thím có đi ko ? Và đi đâu thê ? Hội mình toàn con trai à ? :P
sáng mai rãnh thì ra bệt cafe
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I][COLOR="Indigo"]Cuộc đời đó[/COLOR], [COLOR="DarkRed"]có bao lâu[/COLOR] ... [COLOR="RoyalBlue"]mà hững hờ[/COLOR][/I][/B] [/SIZE][/RIGHT]
Reply With Quote
  #2185  
Old 03-08-2012, 13:11
xphantom9x's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2012
Posts: 69
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Sáng mai mấy giờ? Cafe bệt?
Reply With Quote
  #2186  
Old 03-08-2012, 15:21
Senior Member
Join Date: 02-2012
Posts: 807
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

4h tập thể dục xong ngồi cafe luôn
__________________
[COLOR="DarkOrchid"][RIGHT]Đời buộc người bay ngang gió
Buộc tình trôi theo mây,
Buộc mê say vào những ngày nắng vội
Để buộc lòng níu giữ ngày bâng quơ…[/RIGHT][/COLOR]
Reply With Quote
  #2187  
Old 03-08-2012, 15:45
Vaanres's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2008
Posts: 4,081
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

sáng mai 8h sáng, cafe sáng nhé, ra trễ hơn thì nắng nóng khó chịu lắm >
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I][COLOR="Indigo"]Cuộc đời đó[/COLOR], [COLOR="DarkRed"]có bao lâu[/COLOR] ... [COLOR="RoyalBlue"]mà hững hờ[/COLOR][/I][/B] [/SIZE][/RIGHT]
Reply With Quote
  #2188  
Old 03-08-2012, 17:50
xphantom9x's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2012
Posts: 69
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

[quote=Vaanres;49447992]sáng mai 8h sáng, cafe sáng nhé, ra trễ hơn thì nắng nóng khó chịu lắm >
Reply With Quote
  #2189  
Old 03-08-2012, 18:41
needyounow's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2012
Posts: 139
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

ra đó sao bik đám nào là đám mình nhỉ :|
Reply With Quote
  #2190  
Old 03-08-2012, 18:54
daobang's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 790
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by needyounow View Post
ra đó sao bik đám nào là đám mình nhỉ :|
thấy đám nào đang thông tập thể thì cứ bước vào nhận
__________________
E.Đ.Ơ.N.Đ...C.N.A.K.H.NG.....A.T.R.N.E
[QUOTE]Ecuado.Đôngtimo.Ơrô.Neptune.Đức....Chơi.Nhật.Anh.Kulalumbua.Huế.NGon...Angela.Trim.Rất.Nhiều.Em[/QUOTE]

[QUOTE=vitcon;50308652]Đi đây, chiều nay mình mặc áo hồng, váy tím, thắt bím và cầm túi xách màu đen nhé :*[/QUOTE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:19.