![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#5131
|
|||
|
|||
|
Re: Góc chiến lược của vOzErs
__________________
[RIGHT]████████ [COLOR="Red"]████████[/COLOR] [COLOR="Yellow"]████████[/COLOR][/RIGHT] |
|
#5132
|
|||
|
|||
|
Re: Góc chiến lược của vOzErs
|
| caycaosu97 |
| View Public Profile |
| Find all posts by caycaosu97 |
|
#5133
|
|||
|
|||
|
Re: Góc chiến lược của vOzErs
thệ chuột gì đẹp thế anh
|
| caycaosu97 |
| View Public Profile |
| Find all posts by caycaosu97 |
|
#5134
|
|||
|
|||
|
Re: Góc chiến lược của vOzErs
__________________
[CENTER][SIZE=2][COLOR=DeepSkyBlue]One more time , one more chance Thêm một lần nữa, một cơ hội nữa, ta có thể thay đổi được gì...[/COLOR][/SIZE][/CENTER] |
| silencer2510 |
| View Public Profile |
| Find all posts by silencer2510 |
|
#5135
|
|||
|
|||
|
Re: Góc chiến lược của vOzErs
Quote:
__________________
[COLOR="Blue"][SIZE="2"]Life is as if rowing a boat against the water flow, if you don't[/SIZE] [COLOR="DarkRed"][SIZE="4"][B]advance[/B][/SIZE][/COLOR], [SIZE="2"]you will lag[/SIZE] [SIZE="1"][COLOR="DarkRed"][I]behind[/I][/COLOR][/SIZE]...[/COLOR] |
| beautifu.l.ife |
| View Public Profile |
| Find all posts by beautifu.l.ife |
|
#5136
|
|||
|
|||
|
Re: Góc chiến lược của vOzErs
Show hàng góc chém gió ở nhà nào
![]()
__________________
[SIZE="1"]Listen to the rhythm of the falling rain[/SIZE] |
|
#5137
|
|||
|
|||
|
Re: Góc chiến lược của vOzErs
Chợ giời bác ạ. Sv nghèo đào đâu ra tiền chơi đồ xịn
![]() // GATO với các bác có màn hình to quá
__________________
[CENTER][SIZE=2][COLOR=DeepSkyBlue]One more time , one more chance Thêm một lần nữa, một cơ hội nữa, ta có thể thay đổi được gì...[/COLOR][/SIZE][/CENTER] |
| silencer2510 |
| View Public Profile |
| Find all posts by silencer2510 |
|
#5138
|
|||
|
|||
|
Re: Góc chiến lược của vOzErs
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#5139
|
|||
|
|||
|
Re: Góc chiến lược của vOzErs
|
| Counter-Strike |
| View Public Profile |
| Find all posts by Counter-Strike |
|
#5140
|
||
|
||
|
Re: Góc chiến lược của vOzErs
cũng như bác này. cho em xin cái info cái ghế với ạ
__________________
[CENTER][SIZE="4"][B]GiangCòi-DVDROM[/B][/SIZE] [B][SIZE="4"]Chuyên GAME PC-PS2-Iphone-MacBook Softwares Update hàng ngày[/SIZE][/B] [B][COLOR="Red"]Số 135 Xóm 11 Cổ Nhuế - Từ Liêm - Hà Nội[/COLOR][/B] [B]ĐT:01234.345.755[/B] Y!M: gc_gc43[/CENTER] |
| giangcoicdrom |
| View Public Profile |
| Find all posts by giangcoicdrom |
![]() |
|
|