Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #71  
Old 20-04-2012, 11:25
prince_sun_vt's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2011
Posts: 381
Re: Hội Forever Alone

hết hội Độc thân, Hội đêm dài........ giờ là vào hội FA cùng ae ah

//biết bao giờ a mới gặp đc em
__________________
[QUOTE][B][COLOR="Blue"][I]Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời gái đẹp lại thương trai nghèo.... :sosad::(([/I][/COLOR][/B][/QUOTE]
Reply With Quote
  #72  
Old 20-04-2012, 11:25
lyYongJin's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 279
Re: Hội Forever Alone

Quote:
Originally Posted by Gh0ulClone View Post
Name: Ghoul



Ở Mộc có còn cái gốc cây giữa quán ko bợn
vẫn còn , về đây cafe với tớ , đang ngồi tự kỷ ở đấy đây
__________________
[COLOR="Red"][SIZE="4"]Sống để giúp đỡ mọi người ............[/SIZE][/COLOR]
[COLOR="Black"]████[/COLOR][COLOR="Indigo"]████[/COLOR][COLOR="DarkSlateGray"]████[/COLOR][COLOR="DarkOrange"]████[/COLOR][COLOR="Red"]████[/COLOR][COLOR="Magenta"]████[/COLOR][COLOR="Lime"]████[/COLOR][COLOR="Yellow"]████[/COLOR]
Reply With Quote
  #73  
Old 20-04-2012, 11:32
_[NA]_Mr.Kun_'s Avatar
Member
Join Date: 03-2012
Posts: 65
Re: Hội Forever Alone

Minh kung xin 1slot
Nick YM: love_in_wait90
Tuoi: 22
Dia ban hoat dong: KTX-BKHN
Sdt: 0985225956
Reply With Quote
  #74  
Old 20-04-2012, 11:34
Senior Member
Join Date: 04-2011
Posts: 567
Re: Hội Forever Alone

Quote:
Originally Posted by EminemKillBieber View Post
Em xin 1 slot gia nhập hội nhá
-Nick Voz : EminemKillBieber
-Tên , Tuổi : Nam - 14t ( tuổi trẻ tài cao )
-Y!M : anhnam_cua_gai_pro1998 ( đừng cười nhá )
tuổi trẻ tài trâu, vote ban
__________________
[COLOR="White"]i5 2500k @4.6Ghz ¤ Corsair A70 ¤ ASUS P8Z68-V ¤ ASUS GTX570 DirectCU2 1280MB ¤ Corsair Vengeance 8GB 1600Mhz ¤ WD Caviar Black 500GB Sata3 ¤ FSP Epsilon 700w 80plus ¤ CM Elite 430[/COLOR]
[I][COLOR="DarkOrange"]"People say nothing is impossible, but I do nothing every day."[/COLOR][/I] [COLOR="Gray"]- Whinnie The Pooh[/COLOR] :beauty:
Reply With Quote
  #75  
Old 20-04-2012, 11:45
holyguard's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2011
Posts: 16
Re: Hội Forever Alone

đã edit info
Reply With Quote
  #76  
Old 20-04-2012, 11:52
success.dt's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 1,085
Re: Hội Forever Alone

Quote:
Originally Posted by holyguard View Post
đã edit info
ok thím.
__________________
Là Mẹ của một nàng Công Chúa xinh đẹp :x
Reply With Quote
  #77  
Old 20-04-2012, 11:54
MiCong's Avatar
Member
Join Date: 06-2011
Posts: 49
Re: Hội Forever Alone

cho em bon chen vs các thím. Chia tay 1 năm rưỡi rồi!
Tên: Phương
Tuổi: 17
Y!h: quamitkho.td95
Sdt: 01295.298.***
__________________
[B][I][COLOR="DarkOrange"][CENTER]Sometimes I need some air.[/CENTER][/COLOR][/I][/B]
Reply With Quote
  #78  
Old 20-04-2012, 11:54
Member
Join Date: 02-2010
Posts: 76
Re: Hội Forever Alone

tham gia thì tham gia chứ e ko dám off nai đâu , táo bón cả tháng chứ ko chơi
Reply With Quote
  #79  
Old 20-04-2012, 11:55
Junior Member
Join Date: 03-2012
Posts: 21
Re: Hội Forever Alone

cho e xin 1 vé độc thân 22 năm
Reply With Quote
  #80  
Old 20-04-2012, 11:57
wolfmoon.hust's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2012
Posts: 224
Re: Hội Forever Alone

xin một slot vào hội
nick voz: wolfmoon.hust
tên: wind-20 mùa khoai sọ
Ya hú: wolfmoon.hust
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 11:59.