![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#71
|
|||
|
|||
|
Re: Hội Forever Alone
hết hội Độc thân, Hội đêm dài........ giờ là vào hội FA cùng ae ah
![]() ![]() //biết bao giờ a mới gặp đc em
__________________
[QUOTE][B][COLOR="Blue"][I]Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời gái đẹp lại thương trai nghèo.... :sosad::(([/I][/COLOR][/B][/QUOTE] |
| prince_sun_vt |
| View Public Profile |
| Find all posts by prince_sun_vt |
|
#72
|
|||
|
|||
|
Re: Hội Forever Alone
vẫn còn , về đây cafe với tớ , đang ngồi tự kỷ ở đấy đây
__________________
[COLOR="Red"][SIZE="4"]Sống để giúp đỡ mọi người ............[/SIZE][/COLOR] [COLOR="Black"]████[/COLOR][COLOR="Indigo"]████[/COLOR][COLOR="DarkSlateGray"]████[/COLOR][COLOR="DarkOrange"]████[/COLOR][COLOR="Red"]████[/COLOR][COLOR="Magenta"]████[/COLOR][COLOR="Lime"]████[/COLOR][COLOR="Yellow"]████[/COLOR] |
|
#73
|
|||
|
|||
|
Re: Hội Forever Alone
Minh kung xin 1slot
Nick YM: love_in_wait90 Tuoi: 22 Dia ban hoat dong: KTX-BKHN Sdt: 0985225956 |
| _[NA]_Mr.Kun_ |
| View Public Profile |
| Find all posts by _[NA]_Mr.Kun_ |
|
#74
|
||
|
||
|
Re: Hội Forever Alone
Quote:
__________________
[COLOR="White"]i5 2500k @4.6Ghz ¤ Corsair A70 ¤ ASUS P8Z68-V ¤ ASUS GTX570 DirectCU2 1280MB ¤ Corsair Vengeance 8GB 1600Mhz ¤ WD Caviar Black 500GB Sata3 ¤ FSP Epsilon 700w 80plus ¤ CM Elite 430[/COLOR] [I][COLOR="DarkOrange"]"People say nothing is impossible, but I do nothing every day."[/COLOR][/I] [COLOR="Gray"]- Whinnie The Pooh[/COLOR] :beauty: |
|
#75
|
|||
|
|||
|
Re: Hội Forever Alone
đã edit info
|
|
#76
|
|||
|
|||
|
Re: Hội Forever Alone
__________________
Là Mẹ của một nàng Công Chúa xinh đẹp :x |
| success.dt |
| View Public Profile |
| Find all posts by success.dt |
|
#77
|
|||
|
|||
|
Re: Hội Forever Alone
cho em bon chen vs các thím. Chia tay 1 năm rưỡi rồi!
Tên: Phương Tuổi: 17 Y!h: quamitkho.td95 Sdt: 01295.298.***
__________________
[B][I][COLOR="DarkOrange"][CENTER]Sometimes I need some air.[/CENTER][/COLOR][/I][/B] |
|
#78
|
||
|
||
|
Re: Hội Forever Alone
tham gia thì tham gia chứ e ko dám off nai đâu , táo bón cả tháng chứ ko chơi
![]() ![]()
|
|
#79
|
||
|
||
|
Re: Hội Forever Alone
cho e xin 1 vé độc thân 22 năm
![]() ![]()
|
| thinhkuz3391 |
| View Public Profile |
| Find all posts by thinhkuz3391 |
|
#80
|
|||
|
|||
|
Re: Hội Forever Alone
xin một slot vào hội
nick voz: wolfmoon.hust tên: wind-20 mùa khoai sọ Ya hú: wolfmoon.hust |
| wolfmoon.hust |
| View Public Profile |
| Find all posts by wolfmoon.hust |
![]() |
|
|