![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
doneeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
|
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: Sale Seasonic X660!!!
up dùm hàng ngon, cò lùi nên không dám với cao
|
| Rongcon.com.vn |
| View Public Profile |
| Find all posts by Rongcon.com.vn |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: Sale Seasonic X660!!!
nguồn xịn giá tốt
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR]......... [/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR] [/I][/RIGHT] [/LEFT] |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: Sale Seasonic X660!!!
up............
![]() ----------------------------------------------------------------- 2 thanh G.Skill DDR3 2GBNS bus 1333 tem Mai Hoàng 3x tháng http://vozforums.com/showthread.php?t=2645663 |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: Sale Seasonic X660!!!
Quote:
|
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: Sale Seasonic X660!!!
Giá tốt quá,giờ chỉ thèm xèng thôi.Up cho mau đi nhanh.
__________________
[I]Mobi:0904530693[/I] Nhận HD thuê xe du lịch cưới hỏi |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: Sale Seasonic X660!!!
__________________
Intel Core i3 4330 vs Deepcool TigerShark || [COLOR="Orange"][B]MSI H97M-G43 Guard Pro[/B][/COLOR] || [B]Gskill Sniper[/B] || [COLOR="Silver"]Plextor M5s[/COLOR] || [B]Western Digital Caviar Black[/B] || [COLOR="Gray"]Jonsbo U3[/COLOR] || SS M12 II 620 || [B]LG 25UM65[/B] || [B]Ducky Zero[/B] vs [COLOR="Green"]Razer Goliathus Extended[/COLOR] || [B]Razer DeathAdder Black[/B] vs [B]Apuri[/B] |
| lordcharmed |
| View Public Profile |
| Find all posts by lordcharmed |
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: Sale Seasonic X660!!!
__________________
[COLOR="Red"][SIZE="1"]No Signature..............[/SIZE][/COLOR] |
| Wind Force |
| View Public Profile |
| Find all posts by Wind Force |
|
#9
|
|||
|
|||
|
Re: Sale Seasonic X660!!!
|
|
#10
|
||
|
||
|
Re: Sale Seasonic X660!!!
Có Seasonic M620 . Ai mua để rẻ 1650K . Cần tiền gấp để lấy con của chủ theard còn BH đến tháng 10 năm 2015
|
| phuc2304_v1 |
| View Public Profile |
| Find all posts by phuc2304_v1 |
![]() |
|
|