![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#11
|
||
|
||
|
Re: Bán cái VGA
khó đi, con này 1.6 là max
__________________
555 Nguyễn Trãi - O983 tám chín O9 hai tám |
|
#12
|
|||
|
|||
|
Re: Bán cái VGA
bản 1Gb đôi khi cũng k dc giá như con của bác chủ nhờ
__________________
[CENTER][COLOR="White"]i5 4690k@4.5 ft corsair H105 | MSI Z97 Gaming |Avexir 4x4GB | GTX970 G1 | Samsung 840Pro 256Gb & Sandisk Ultra II 480GB | WD blue 500Gb & SG NAS 2x2Tb | Dell U2913w | Corsair 780T white |RM850 |[/COLOR][/CENTER] |
| now_and_forever_0402 |
| View Public Profile |
| Find all posts by now_and_forever_0402 |
|
#13
|
|||
|
|||
|
Re: Bán cái VGA
quen k nhể
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR]......... [/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR] [/I][/RIGHT] [/LEFT] |
|
#14
|
|||
|
|||
|
Re: Bán cái VGA
|
| popeye_041 |
| View Public Profile |
| Find all posts by popeye_041 |
|
#15
|
|||
|
|||
|
Re: Bán cái VGA
up.........đánh dấu
__________________
[CENTER][B][SIZE="4"][COLOR="Red"]I[/COLOR][COLOR="DarkRed"]'[/COLOR][COLOR="Indigo"]m[/COLOR] [COLOR="Purple"]b[/COLOR][COLOR="RoyalBlue"]a[/COLOR][COLOR="Cyan"][COLOR="Teal"]c[/COLOR][/COLOR][COLOR="PaleGreen"][COLOR="SeaGreen"]k[/COLOR][/COLOR] [COLOR="Lime"]![/COLOR][/SIZE][/B][/CENTER] |
|
#16
|
|||
|
|||
|
Re: Bán cái VGA
|
| popeye_041 |
| View Public Profile |
| Find all posts by popeye_041 |
|
#17
|
|||
|
|||
|
Re: Bán cái VGA
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR]......... [/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR] [/I][/RIGHT] [/LEFT] |
|
#18
|
||
|
||
|
Re: Bán cái VGA
He he. Lên tiếp cùng bác chủ.
|
|
#19
|
|||
|
|||
|
Re: Bán cái VGA
up phát ạ !!!!!!!!!!!!!
|
| popeye_041 |
| View Public Profile |
| Find all posts by popeye_041 |
|
#20
|
|||
|
|||
|
Re: Bán cái VGA
card ngon gia cung on? gia' chung 1m8,bac ban 1m9 ma con sach se dep de cung dc rui! up ho bac
__________________
[COLOR="DarkOrchid"]Ym[/COLOR]:[COLOR="Red"]d4rksnow.love[/COLOR] [COLOR="Purple"]01675 988 944[/COLOR] [QUOTE=Fu6k U D0g;43786584]cái này hồi còn sống mình cũng sợ lắm, nhưng bây h mấy đứa hay lảng vảng cùng mình, nó bảo là nhìn mày còn sợ hơn :sosad:[/QUOTE] |
| d4rksnow.love |
| View Public Profile |
| Find all posts by d4rksnow.love |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|