Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 15-12-2011, 10:53
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: XFX, X6 BE & Corsair đây! :)

tra gop de ong ban. ui...........
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #12  
Old 15-12-2011, 11:09
caighemay's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2010
Posts: 203
Re: XFX, X6 BE & Corsair đây! :)

giá good nài,hý hý
Reply With Quote
  #13  
Old 15-12-2011, 12:10
CreativeThinking's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2011
Posts: 225
Talking Re: XFX, X6 BE & Corsair đây! :)

Thanks all. Ups nào!
__________________
[QUOTE][COLOR="Purple"]Bác nào có[B] CREATIVE GIGAWORKS T3, Samsung NOTE 8 & S7 EDGE ,S7 Active LTE-A [/B] thì ới Em một tiếng nhóe ! :SEXY:[/COLOR][/QUOTE]
ENVY 17 Beats Audio combined Windows 10 Enterprise & Creative Gigaworks T3. Kê tay : SS S7 EDGE, Kê mông : CORSAIR 800D :SEXY:
[CENTER][B]- The Possible of Impossible -[/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #14  
Old 15-12-2011, 12:20
mr_tatu's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2010
Posts: 477
Re: XFX, X6 BE & Corsair đây! :)

Up lên đầu nhé
Reply With Quote
  #15  
Old 15-12-2011, 16:42
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Re: XFX, X6 BE & Corsair đây! :)

1 củ 2..bán tớ đê
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
  #16  
Old 15-12-2011, 18:53
buffalo1359's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2010
Posts: 1,875
Re: XFX, X6 BE & Corsair đây! :)

PSU XFX Pro 500w cũng là loại khủng trong tầm 500w rồi
UP
__________________
♦0968♥566♠588♣
Reply With Quote
  #17  
Old 15-12-2011, 19:38
Junior Member
Join Date: 11-2011
Posts: 0
Re: XFX, X6 BE & Corsair đây! :)

up hộ lấy 15 post
Reply With Quote
  #18  
Old 15-12-2011, 19:53
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Re: XFX, X6 BE & Corsair đây! :)

Quote:
Originally Posted by okheee View Post
up hộ lấy 15 post
post cả đời trong box mua bán cg k tăng
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
  #19  
Old 15-12-2011, 21:02
K.I.A
Join Date: 09-2011
Posts: 262
Re: XFX, X6 BE & Corsair đây! :)

Up cho hàng ngon giá tốt nè..........................................................................

Hộ mình với nhé http://vozforums.com/showthread.php?t=2619759
__________________
[QUOTE=fRzzy;41117722]Sau 10 ngày đám phán để sáp nhập thì Tinh Tế đã chính thức từ chối không cho vOz sáp nhập...
PS: Bà nội thằng ngu nào nghĩ ra cái trò [COLOR="Red"]"xác nhập"[/COLOR]...[/QUOTE]
[B][COLOR="Red"]Ngửa mặt lên trời, hận đời vô đối.
Úp mặt xuống gối, vô đối như thường.[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #20  
Old 16-12-2011, 10:54
VolksWagenGm's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2011
Posts: 121
Arrow Re: XFX, X6 BE & Corsair đây! :)

Lên nào!
__________________
[CENTER][B]- Creating Trust Online -[/B]
[/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:59.