![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#271
|
|||
|
|||
|
Re: chuyện first love của ae VOz
Vẫn quên,nhưng mà có lẽ sẽ rất lâu
__________________
You make me cry You make me smile You make me feel the joy of love Thank you for all the love you always give to me You make me hurt but i still loving you |
|
#272
|
|||
|
|||
|
Re: chuyện first love của ae VOz
có nên đi thêm bước nữa ko ta
4 rồi
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT] [SIZE="1"][b] [COLOR="Gray"]f14lab.com more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE] |
|
#273
|
|||
|
|||
|
Re: chuyện first love của ae VOz
làm tới đi! 2 tay 2 kiếm càng tốt!
|
| dinhtrung1810 |
| View Public Profile |
| Find all posts by dinhtrung1810 |
|
#274
|
|||
|
|||
|
Re: chuyện first love của ae VOz
cái sign của pa hay đấy
//khổ cái đang kè 2 kiếm rồi thêm cây nữa nhết đâu =))
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT] [SIZE="1"][b] [COLOR="Gray"]f14lab.com more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE] |
|
#275
|
|||
|
|||
|
Re: chuyện first love của ae VOz
agreed, never been in deep with someone like this before. However, it's life. :(
|
|
#276
|
||
|
||
|
Re: chuyện first love của ae VOz
Quote:
__________________
[B].!.[B]CPU[/B][/B] Core 2 Duo E7300 2.66Ghz[B].!.[B]Mainboard [/B][/B] Gigabyte GA-G31M-S2L[B].!.[B]RAM[/B][/B] 2*512MB Kingmax DDR2[B].!.[B]VGA[/B] [/B]Onboard Chipset G31/G33[B].!.[B]PSU[/B][/B] CoolerMaster 350W[B].!.[B]ODD[/B][/B] Asus CDROM 52x |
|
#277
|
||
|
||
|
Re: chuyện first love của ae VOz
Quote:
__________________
[B].!.[B]CPU[/B][/B] Core 2 Duo E7300 2.66Ghz[B].!.[B]Mainboard [/B][/B] Gigabyte GA-G31M-S2L[B].!.[B]RAM[/B][/B] 2*512MB Kingmax DDR2[B].!.[B]VGA[/B] [/B]Onboard Chipset G31/G33[B].!.[B]PSU[/B][/B] CoolerMaster 350W[B].!.[B]ODD[/B][/B] Asus CDROM 52x |
|
#278
|
|||
|
|||
|
Re: chuyện first love của ae VOz
Cái sign hay nhỉ?
![]() Đã đăng ký xin bản quyền chưa đấy bro ?
__________________
Nothing |
|
#279
|
|||
|
|||
|
Re: chuyện first love của ae VOz
__________________
[RIGHT]♪[/RIGHT] |
|
#280
|
|||
|
|||
|
Re: chuyện first love của ae VOz
em chém còn có cơ sở chứ a chém thì ..........hix hix
![]()
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT] [SIZE="1"][b] [COLOR="Gray"]f14lab.com more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE] |
![]() |
|
|