Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #2771  
Old 09-09-2011, 22:47
wall[e]'s Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,276
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

sao font của IDM nó hiện xấu hơn bình thường nhĩ, mấy bro giúp mình chỉnh lại bình thường đi, nhìn thô thô thấy kì quá =.=
__________________
[B][I]Hj[/I][/B]!
[CENTER][B][COLOR="Red"]ღஐ๑° I am wall °๑ஐღ[/COLOR][/B][/CENTER]
[SIZE="4"][B][CENTER]◕ ‿ ◕[/CENTER][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #2772  
Old 09-09-2011, 22:55
K.I.A
Join Date: 04-2008
Posts: 22,912
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

^

Cái theme lạ thế ? Bạn có chỉnh gì trong Personalize không đấy ?
__________________
[INDENT]phá thì dễ, xây mới khó, giữ cho thứ được xây tồn tại càng khó hơn ...[/INDENT]
Reply With Quote
  #2773  
Old 10-09-2011, 00:20
AsF|Hayabusa's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2008
Posts: 5,005
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

đệt, đang phê, bấm vào cái hình attachment trên kia rồi cứ bấm X mãi đ' thấy nó thoát

cãi nhau làm gì nhỉ, 5 người 10 ý, ai thích dùng cái gì thì cứ dùng, còn cái kia, tính vốn thế ai cũng biết rồi thì cãi làm chi ? Cứ cho qua thôi, quote qua quote lại mệt ng` quá đi...
__________________
[RIGHT][I][COLOR="SlateGray"][B]Nước hoa #2:[/B] https://vozforums.com/showthread.php?t=5570117[/COLOR][/I][/RIGHT]
Reply With Quote
  #2774  
Old 10-09-2011, 05:18
K.I.A
Join Date: 02-2009
Posts: 2,036
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

Mình update thoải mái mà chả sợ báo faked serial, sửa file host một chút là xong.
Reply With Quote
  #2775  
Old 10-09-2011, 11:13
l24ever's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 1,249
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

Đang xài bản 5.18 , cho mình hỏi cài cái IDM 6.07 có gì khác ko ?
Reply With Quote
  #2776  
Old 10-09-2011, 12:35
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

so với 5.18 thì 6.07 chắc khác rất nhiều chức năng mới.
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #2777  
Old 10-09-2011, 23:36
wall[e]'s Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,276
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by NTH88 View Post
^

Cái theme lạ thế ? Bạn có chỉnh gì trong Personalize không đấy ?
ko chỉnh j hết bạn
__________________
[B][I]Hj[/I][/B]!
[CENTER][B][COLOR="Red"]ღஐ๑° I am wall °๑ஐღ[/COLOR][/B][/CENTER]
[SIZE="4"][B][CENTER]◕ ‿ ◕[/CENTER][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #2778  
Old 10-09-2011, 23:39
K.I.A
Join Date: 04-2008
Posts: 22,912
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

^

Có khi uninstall cái gì nó làm mất font rồi cũng nên
__________________
[INDENT]phá thì dễ, xây mới khó, giữ cho thứ được xây tồn tại càng khó hơn ...[/INDENT]
Reply With Quote
  #2779  
Old 10-09-2011, 23:45
wall[e]'s Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,276
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by NTH88 View Post
^

Có khi uninstall cái gì nó làm mất font rồi cũng nên
mình cũng nghĩ z, vì trước đó có thoát 1 soft nào ra mà ko nhớ tên nên nó thế
__________________
[B][I]Hj[/I][/B]!
[CENTER][B][COLOR="Red"]ღஐ๑° I am wall °๑ஐღ[/COLOR][/B][/CENTER]
[SIZE="4"][B][CENTER]◕ ‿ ◕[/CENTER][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #2780  
Old 11-09-2011, 18:06
K.I.A
Join Date: 08-2011
Posts: 119
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

thanks bro.
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:08.