Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #21  
Old 09-09-2011, 20:41
chibao885's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2011
Posts: 33
Re: Tom and Jerry ( Tập 1 - Tập 60) (1939 - 1951) Online

link kiếm tiền goo.gl/LwHkm
Reply With Quote
  #22  
Old 09-09-2011, 20:44
ntduyphuong's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2009
Posts: 539
Re: Tom and Jerry ( Tập 1 - Tập 60) (1939 - 1951) Online

Quote:
Originally Posted by havangsau View Post
CN là cái gì hả bạn?
Chắc là Cartoon Network
__________________
[COLOR=RoyalBlue][I][COLOR=Navy]Đây là một chữ ký vô cùng sâu sắc và cảm động[/COLOR]
[/I][/COLOR]
Reply With Quote
  #23  
Old 09-09-2011, 21:11
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 0
Re: Tom and Jerry ( Tập 1 - Tập 60) (1939 - 1951) Online

Quote:
Originally Posted by chibao885 View Post
link kiếm tiền goo.gl/LwHkm
Lại tỏ ra nguy hiểm rồi
Reply With Quote
  #24  
Old 09-09-2011, 21:17
Song Nhi's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 5,975
Re: Tom and Jerry ( Tập 1 - Tập 60) (1939 - 1951) Online

Có bản fred quimby

Bản chald gì đấy, quên tên rồi

Thấy Bản fred là hay nhất
Reply With Quote
  #25  
Old 09-09-2011, 21:26
duylinh_th05's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2008
Posts: 120
Re: Tom and Jerry ( Tập 1 - Tập 60) (1939 - 1951) Online

giờ mới biết là tom and jery là do nhiễu hãng sản xuất đấy! Cơ mà cũng chủ yếu là xem bản cũ thôi chứ bản mới chưa xem!
__________________
Yahoo: linhmdlamkinh
Reply With Quote
  #26  
Old 09-09-2011, 22:30
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 0
Re: Tom and Jerry ( Tập 1 - Tập 60) (1939 - 1951) Online

Quote:
Originally Posted by ntduyphuong View Post
Chắc là Cartoon Network
Ừ chắc là chuẩn rồi, tự nhiên ngu quá ko nghĩ ra là Cartoon Network, lại cứ nghĩ là kênh CNN hay gì đấy =))
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:52.