Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 17-08-2011, 10:46
Member
Join Date: 07-2011
Posts: 53
Nên mua sim của ai.

Tình hình là e sắp mua cái sim mới,mà phân vân ko biết chọn mạng nào để mua,nhờ AE vào tư vấn giùm cái,chủ yếu là về dịch vụ khuyến mãi....
Reply With Quote
  #2  
Old 17-08-2011, 10:50
inferno's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 1,528
Re: Nên mua sim của ai.

vote mobi hay vina, viettel lâu nắm rồi không có km, hầu như ko có đâu:">
__________________
[I][B][COLOR="White"][I][SIZE="1"]Dell 15R queen | I3 2310| 4gb | nVidia GT525[/SIZE]
[SIZE="1"]BlackBerry 8700c[/SIZE][/I][/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #3  
Old 17-08-2011, 10:53
barca_no1's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2010
Posts: 112
Re: Nên mua sim của ai.

Quote:
Originally Posted by inferno View Post
vote mobi hay vina, viettel lâu nắm rồi không có km, hầu như ko có đâu:">
Thế hôm 09-11/08 là đứa nào KM chứ k0 phải Vịt Teo à
__________________
[B][COLOR="Blue"]Siemens SL45[/COLOR] + [COLOR="Red"]Sony MDR-E737[/COLOR][/B]
[Size="4"][COLOR="Red"]VnptOnline.Net[/COLOR] - [COLOR="Blue"]Đăng ký online các DV của VNPT[/COLOR] - 0839.973.777[/SIZE]
[SIZE="4"][B][/B] [COLOR="Red"]Bán bộ đĩa hình ảnh người đẹp Nhật Bản[/COLOR] [B][3CD = 30k][/B][/SIZE] - http://www.5giay.vn/showthread.php?p=86371346
Reply With Quote
  #4  
Old 17-08-2011, 10:55
Senior Member
Join Date: 01-2011
Posts: 1,161
Re: Nên mua sim của ai.

beeline - vietnammobile
Reply With Quote
  #5  
Old 17-08-2011, 10:57
tahuythanh's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2007
Posts: 1,439
Re: Nên mua sim của ai.

Bạn bè dùng của thằng nào nhiều thì mình adua theo
__________________
[SIZE="1"][CENTER]Chưa tìm lại đã vỡ tan ...[/CENTER][/SIZE]
Reply With Quote
  #6  
Old 17-08-2011, 10:57
DeaStyleX's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2011
Posts: 580
Re: Nên mua sim của ai.

Vinaphone khuyến mãi nhiều..... dùng cũng đc..
Reply With Quote
  #7  
Old 17-08-2011, 11:01
20-10's Avatar
Member
Join Date: 06-2011
Posts: 35
Re: Nên mua sim của ai.

Viettel hoặc Mobi :">
Reply With Quote
  #8  
Old 17-08-2011, 11:01
goldenfish125_ver5's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2011
Posts: 1,229
Re: Nên mua sim của ai.

beeline or VN mobile
__________________
[B][COLOR=Blue]Gigabyte EG41M-US2H [/COLOR]|[COLOR=Green] E5400@3.7GHz[/COLOR] | [COLOR=DarkOrange]2x2GB Kingmax[/COLOR] | [COLOR=Blue]Samsung 1TB[/COLOR] |[COLOR=Red]XFX HD 6950 [/COLOR]| [COLOR=DarkOrange]Acer X203h [COLOR=Black]|[/COLOR] Lexma + Key smart cùi bắp[/COLOR]
[/B]
Reply With Quote
  #9  
Old 17-08-2011, 11:04
K.I.A
Join Date: 07-2011
Posts: 25
Re: Nên mua sim của ai.

mobi :">:">:">
Reply With Quote
  #10  
Old 17-08-2011, 11:10
ProNo.1's Avatar
Junior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 15
Re: Nên mua sim của ai.

có ghệ rồi thì làm 1 couple Beeline hay VNmobile đi ) chưa có thì vote MoBi
__________________
[QUOTE=PhamNhaTieuHa;34752607]
[I]Mình khẳng định 2012 chắc chắn ko phải là ngày tận thế đâu...vì chai nước mắm nhà mình đang dùng hạn sử dụng tới 2013 lận.
[/I].:sure:
[/QUOTE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 23:52.