Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 18-07-2011, 21:47
doclong's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 1,291
HN-cần nhờ n gười mod case

tình hình là em cần mod case
yêu cầu cũng đơn giản thôi:
em chỉ cần lắp 2 bên hông máy tính =mica + lắp thêm vài cái đèn led nhìn cho đẹp thôi
chuyện giá cả em khá là thoải mái
ae nào nhận mod thì liên hệ yh em nhé :cyber9000_august
hoặc sdt :0943606226 nhé
ai ở HN tiện cho việc gd thì càng tốt
Reply With Quote
  #2  
Old 19-07-2011, 13:36
doclong's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 1,291
Re: HN-cần nhờ n gười mod case

sao ko ai giúp mình vậy:(
Reply With Quote
  #3  
Old 19-07-2011, 14:55
DIY's Avatar
DIY DIY is offline
Senior Member
Join Date: 08-2010
Posts: 287
Re: HN-cần nhờ n gười mod case

Quote:
Originally Posted by doclong View Post
sao ko ai giúp mình vậy:(
mình nhận rồi nhé
Reply With Quote
  #4  
Old 20-07-2011, 08:46
untheforgiven's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 603
Re: HN-cần nhờ n gười mod case

Nhân tiện cho mình hỏi mod cái case như kiểu này tốn chừng bao nhiêu nhỉ,đắt quá thì thôi


Link chi tiết case : http://pc.watch.impress.co.jp/docs/2...5/3rsystem.htm
__________________
[COLOR="White"]E6400 2,13GHz,ESC 945G-M3,2*1G Kingmax,Giga 8600GT-ZL,SG500+WD500,audio-technica ATH-AD500,logicool EX 110,case noname,nguồn noname :))[/COLOR]
Reply With Quote
  #5  
Old 22-07-2011, 16:38
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: HN-cần nhờ n gười mod case

làm được, nhưng để đẹp chi tiết như thế thì hơi khó
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:30.