Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 19-06-2011, 08:18
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Re: Cần bán cpu x4 620

nào thì hộ..............
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
  #12  
Old 19-06-2011, 09:09
Hayate125's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2010
Posts: 98
Re: Cần bán cpu x4 620

Ế mịa rồi, giống con của miềng
Reply With Quote
  #13  
Old 19-06-2011, 09:10
Junior Member
Join Date: 04-2008
Posts: 0
Re: Cần bán cpu x4 620

up cho bác lên cao
Reply With Quote
  #14  
Old 19-06-2011, 10:14
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: Cần bán cpu x4 620

Quote:
Originally Posted by Hayate125 View Post
Ế mịa rồi, giống con của miềng
chắc ko ế đâu để giá khác thể nào cũng có đua xe hehehe
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #15  
Old 19-06-2011, 10:51
Hayate125's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2010
Posts: 98
Re: Cần bán cpu x4 620

Quote:
Originally Posted by hiepgaa2 View Post
chắc ko ế đâu để giá khác thể nào cũng có đua xe hehehe
Khi nào giảm xuống còn 1t thì bảo truớc nhé
Reply With Quote
  #16  
Old 19-06-2011, 12:32
nokia111Oi's Avatar
Member
Join Date: 04-2011
Posts: 83
Re: Cần bán cpu x4 620

này thì đá
__________________
[B]_.. ________..____[COLOR="Red"] ....[/COLOR] ______.............._
__.. _____ .. __ [COLOR="Red"]..[/COLOR] _____ [COLOR="Red"]..[/COLOR] ______...__
__ .. ___ .. ____[COLOR="Red"]..[/COLOR] _____ [COLOR="Red"]..[/COLOR] ____ ... __
___ .. _ .._____ [COLOR="Red"]..[/COLOR] _____[COLOR="Red"]..[/COLOR] ___ ... ___
_____.. _________ [COLOR="Red"]....[/COLOR] ____ .............. _[/B]
Reply With Quote
  #17  
Old 19-06-2011, 12:34
K.I.A
Join Date: 06-2011
Posts: 52
Re: Cần bán cpu x4 620

...........................
__________________
[CENTER][B][SIZE="3"][COLOR="DarkRed"]Online : 093 668 1929. Đc : 21/181 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội. Yh! : new_kd_8486.[/COLOR][/SIZE][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #18  
Old 19-06-2011, 14:13
NhatThanh Intel's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2011
Posts: 2,851
Re: Cần bán cpu x4 620

tiếc là máy của em chỉ để chém gió với chat chit thôi, ko thì em mua rồi
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Blue"]NHẬT THANH - 40 Trung Liệt
http://nhatthanh.com.vn[/COLOR][COLOR="Red"] Y!M: nhatthanh_intel ĐT: 0909.48.6696 - 01255.188.185[/SIZE]
[SIZE="4"]Cung cấp các linh kiện Intel giá CỰC TỐT !!! [/SIZE][/COLOR][B][/B]
Reply With Quote
  #19  
Old 19-06-2011, 14:15
inferno's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 1,528
Re: Cần bán cpu x4 620

...................................................
__________________
[I][B][COLOR="White"][I][SIZE="1"]Dell 15R queen | I3 2310| 4gb | nVidia GT525[/SIZE]
[SIZE="1"]BlackBerry 8700c[/SIZE][/I][/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #20  
Old 19-06-2011, 16:32
LuLubelle's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2007
Posts: 2,525
Re: Cần bán cpu x4 620

^
^
^
__________________
[SIZE="1"][COLOR="Gray"]3700X | Kraken X62 | Crosshair VIII Hero | 1080Ti Armor | 2x8G Dominator RGB | PM981 512G | Prime 1000w | Companion 3 | 38UC99 [/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 21:06.