Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #141  
Old 13-04-2009, 18:39
pc_ga's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2007
Posts: 2,129
Re: vozLabs Daily Strips

ông phờ zzi bị xin đểu gói khô bò kìa ai xin đểu thế
__________________
[SIZE="3"][B]regosgjlgmdlgkopufdlmtl;sugflhj,';8opvmdfl'fublg;sfj;irupdosvmdlr;yusopbmdflyhsugbpo[kn;'uysugbxpofmna'szdgpuiapogbfmdyh;oeaury[/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #142  
Old 13-04-2009, 18:48
haroavatar's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 6,179
Re: vozLabs Daily Strips

Quote:
Originally Posted by pc_ga View Post
ông phờ zzi bị xin đểu gói khô bò kìa ai xin đểu thế
ông fizzi làm gì có khô bò để xin cơ chứ
Reply With Quote
  #143  
Old 13-04-2009, 19:41
maximus's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 748
Re: vozLabs Daily Strips

Tấm này sáng tạo thật, âm thanh có hình khối chạm vào đầu.
__________________
[COLOR=DarkSlateGray][B]Do [/B]or[B] do not. [/B]There's[B] no try.[/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #144  
Old 13-04-2009, 19:43
caotrung0418's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2007
Posts: 1,791
Re: vozLabs Daily Strips


Cái hình cục u làm mình liên tưởng....
__________________
Hiệp hội nha khoa thế giới khuyên rằng muốn giữ răng miệng được chắc khoẻ thì không nên xía vào chuyện của người khác !?!
Reply With Quote
  #145  
Old 13-04-2009, 19:47
cloud5trike's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2007
Posts: 4,130
Re: vozLabs Daily Strips

Hay quá =)
Khô bò.
Mượn cái đầu tròn của voz vẽ với mấy thứ linh tinh nhé
__________________
[B][COLOR="Red"]SUPERMAN [/COLOR][COLOR="Blue"]inside[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #146  
Old 14-04-2009, 12:48
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: vozLabs Daily Strips

chài, khô bò Anh Vũ Quảng Ngãi là số 1 Việt nam á ...
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
  #147  
Old 14-04-2009, 14:52
foggyflute's Avatar
Thiếu Protein
Join Date: 10-2006
Posts: 5,796
Re: vozLabs Daily Strips

Quote:
Originally Posted by cloud5trike View Post
Mượn cái đầu tròn của voz vẽ với mấy thứ linh tinh nhé
không cho...
__________________
[I][COLOR="SlateGray"]Không cần clone nick để cãi nhau - [B]U MAD?[/B][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #148  
Old 14-04-2009, 16:08
lenguyenvinh122's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2008
Posts: 3,054
Re: vozLabs Daily Strips

Quote:
Originally Posted by foggyflute View Post
không cho...
tại sao không

thử avata mới .....................
__________________
[COLOR="SeaGreen"]PC:E3-1230v2//4GB vengeance// P8B75V//HIS6850//Seasonic 620//Dell U2414H//SSD 240 GB Intel 335//INWIN G7.
Gear:Microsoft economic 4000//Keyboard Mitsumi//Dell 8135//razer DA//Kinzu//Mantis Control// Exacmat//QCK+// HD555/PL-30/ATH-M50/SONY-7506
[COLOR="DarkOrange"]ĐT : 0934846599. Đà Nẵng [/COLOR][COLOR="Red"]YH : lenguyenvinh122[/COLOR] [/COLOR]
Reply With Quote
  #149  
Old 14-04-2009, 16:28
bemeoa7's Avatar
mèo già gian ác
Join Date: 07-2006
Posts: 7,511
Re: vozLabs Daily Strips

Cái truyện khô bò sao nghe nó "quen quen" ấy nhỉ
__________________
[I][CENTER][SIZE="2"]
[COLOR="DarkRed"]Tình chỉ đẹp khi quần chưa cởi... [/COLOR][/SIZE][/CENTER][/I]
Reply With Quote
  #150  
Old 14-04-2009, 17:02
K.I.A
Join Date: 04-2008
Posts: 22,912
Re: vozLabs Daily Strips

Chuyện thật chứ 'truyện' j mà không quen =)
__________________
[INDENT]phá thì dễ, xây mới khó, giữ cho thứ được xây tồn tại càng khó hơn ...[/INDENT]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 10:52.