Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 02-05-2011, 14:34
K.I.A
Join Date: 03-2011
Posts: 27
PcCooler Hp 928 giá 150k, Hp 1208x giá 550k.

Như title, em có 2 con toàn hàng 2hand, đầy đủ phụ kiện.
PcCooler Hp 928 giá 150k.
Hp 1208x giá 550k (fíck fìng fịch)

Bác nào cần thì pm inbox or 0985 848 116. Em ở Cổ Nhuế ạ.
Nếu bác nào lấy trong ngày mai em có thể ship từ Cổ Nhuế đến Giáp Bát, Mai Động ạ.
Reply With Quote
  #2  
Old 02-05-2011, 14:44
haclua's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2010
Posts: 411
Re: PcCooler Hp 928 giá 150k, Hp 1208x giá 550k.

Ship cho mình ở BK con 928 được không bạn ?
Reply With Quote
  #3  
Old 02-05-2011, 14:49
danchoitb1's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 3
Re: PcCooler Hp 928 giá 150k, Hp 1208x giá 550k.

Hp 1208x 4lit' dc ko nhi
01666 577 277
__________________
[COLOR="Gray"][SIZE="1"]ĐT: 01666 577 277 [/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #4  
Old 02-05-2011, 15:07
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Re: PcCooler Hp 928 giá 150k, Hp 1208x giá 550k.

Quote:
Originally Posted by danchoitb1 View Post
Hp 1208x 4lit' dc ko nhi
01666 577 277
bác gửi 4 lít e gửi bác chủ hẳn 4 lít rưỡi..bác chủ bán giá đó pm e nhá
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
  #5  
Old 02-05-2011, 15:14
Senior Member
Join Date: 11-2008
Posts: 780
Re: PcCooler Hp 928 giá 150k, Hp 1208x giá 550k.

hp928 111k ko dc nhỉ!
Reply With Quote
  #6  
Old 02-05-2011, 15:34
K.I.A
Join Date: 03-2011
Posts: 27
Re: PcCooler Hp 928 giá 150k, Hp 1208x giá 550k.

Quote:
Originally Posted by nguyenmanhtho View Post
hp928 111k ko dc nhỉ!
Hay đấy bác. Nhưng Em Mới Nhận Gạch rồi
còn em 1208x thì fíck fing` fịch
Reply With Quote
  #7  
Old 02-05-2011, 16:07
DungLTD's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2010
Posts: 475
Re: PcCooler Hp 928 giá 150k, Hp 1208x giá 550k.

lên nào
ké bác http://vozforums.com/showthread.php?t=1929964
Reply With Quote
  #8  
Old 02-05-2011, 16:45
Mr The's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2010
Posts: 2,464
Re: PcCooler Hp 928 giá 150k, Hp 1208x giá 550k.

BÁC CHỦ CHO EM ĐỔI CON hp-928 MỚI MUA CHƯA SỬ DỤNG FULL BOX + TIỀN LẤY HP-1208X ĐC KHÔNG AH`
__________________
[CENTER][B][SIZE="4"][COLOR="Red"]I[/COLOR][COLOR="DarkRed"]'[/COLOR][COLOR="Indigo"]m[/COLOR] [COLOR="Purple"]b[/COLOR][COLOR="RoyalBlue"]a[/COLOR][COLOR="Cyan"][COLOR="Teal"]c[/COLOR][/COLOR][COLOR="PaleGreen"][COLOR="SeaGreen"]k[/COLOR][/COLOR] [COLOR="Lime"]![/COLOR][/SIZE][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #9  
Old 02-05-2011, 17:11
pisoga116's Avatar
Member
Join Date: 01-2010
Posts: 46
Re: PcCooler Hp 928 giá 150k, Hp 1208x giá 550k.

Sút cho anh bay
Reply With Quote
  #10  
Old 02-05-2011, 17:20
Junior Member
Join Date: 12-2010
Posts: 16
Re: PcCooler Hp 928 giá 150k, Hp 1208x giá 550k.

bác mà trong nam em hốt hết....kaka
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 09:13.