Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 01-05-2011, 13:44
kizloveyou's Avatar
Member
Join Date: 05-2007
Posts: 44
Re: Chán bán hết

Nguồn mới VGA 1 củ six dược ko bác chũ ?
0913 300 309
Reply With Quote
  #12  
Old 01-05-2011, 18:04
variant's Avatar
Junior Member
Join Date: 12-2010
Posts: 23
Re: Chán bán hết

1 củ em sẽ suy nghĩ lại
__________________
YH : f17vozer
SDT : 0164.66.88.886
Reply With Quote
  #13  
Old 01-05-2011, 18:13
DungLTD's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2010
Posts: 475
Re: Chán bán hết

upppppppppp
http://vozforums.com/showthread.php?t=1929964
Reply With Quote
  #14  
Old 01-05-2011, 18:27
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Re: Chán bán hết

main vẫn ngon nhé...tiếc là chưa mua đc remote làm HTPC ...
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
  #15  
Old 01-05-2011, 18:31
variant's Avatar
Junior Member
Join Date: 12-2010
Posts: 23
Re: Chán bán hết

Quote:
Originally Posted by ndtoan829 View Post
main vẫn ngon nhé...tiếc là chưa mua đc remote làm HTPC ...
E hỏi ngu tí . HTPC là cái gì nhỉ =.=!
__________________
YH : f17vozer
SDT : 0164.66.88.886
Reply With Quote
  #16  
Old 01-05-2011, 18:37
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Re: Chán bán hết

Quote:
Originally Posted by variant View Post
E hỏi ngu tí . HTPC là cái gì nhỉ =.=!
may quá chú ngu tí...a sợ ngu nhiều
Quote:
Home Theater PC (HTPC)
..hiểu chưa
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
  #17  
Old 01-05-2011, 18:39
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: Chán bán hết

....................... tối làm e lô 97 79 đê ku ơi
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #18  
Old 01-05-2011, 19:06
variant's Avatar
Junior Member
Join Date: 12-2010
Posts: 23
Re: Chán bán hết

Đệt . Anh trùng máu với em à . Em quất tất tay con 42 rồi
__________________
YH : f17vozer
SDT : 0164.66.88.886
Reply With Quote
  #19  
Old 01-05-2011, 19:51
chinhpro's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2007
Posts: 1,460
Re: Chán bán hết

hdd bay rồi k sửa đi à
__________________
[B][CENTER][COLOR="Blue"]Mr Chính - 09.1988.1368 - 0989.390.225
WWW.VGSTORE.VN - Linh kiện máy tính, Gaming Gear, Workstation [/COLOR]
Add: Số 1 Ngõ 255 Phố Vọng, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Fanpage: fb.com/vietgiacomputer[/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #20  
Old 01-05-2011, 20:17
variant's Avatar
Junior Member
Join Date: 12-2010
Posts: 23
Re: Chán bán hết

Ăn 82 3 nháy cả đề rồi . Close không bán nữa
Thanks All
_____________
__________________
YH : f17vozer
SDT : 0164.66.88.886
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 01:37.