![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#3491
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
^ cùng câu hỏi
..mai các thím nhớ đi đúng h nhé ..thím Phơ ko đi thì send tiền mềnh trả sân ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#3492
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
ngày mai cỡ nào mình cũng phải đi
__________________
-- |
|
#3493
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
ko đi cũng đc mà Gâu , ko sao đâu , ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#3494
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
đá cho nó khỏe người, ở nhà quay tay không tốt
__________________
-- |
|
#3495
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
nghe nói ngày mai đá với đội ngoài đấy
..ko hứng thì đừng miễn cưỡng..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#3496
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
không sao, đá với đội ngoài mà thím Phơ trả tiền sân thì ok
__________________
-- |
|
#3497
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
![]() // Em có được đi hok
__________________
[B][CENTER][COLOR="Navy"][COLOR="Red"]C[/COLOR] : Champions [COLOR="Red"]H[/COLOR] : Hardihood [COLOR="Red"]E[/COLOR] : Energetic [COLOR="Red"]L [/COLOR]: Love [COLOR="Red"]S[/COLOR] : Stamford Bridge [COLOR="Red"]E[/COLOR] : Effective [COLOR="Red"]A[/COLOR] : Abramovich. [/COLOR][/CENTER][/B] |
|
#3498
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Tan ca ngày mai bị kẹt Buffet rồi
|
| Counter-Strike |
| View Public Profile |
| Find all posts by Counter-Strike |
|
#3499
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#3500
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Anh em mà đi > 10 thằng thì cứ quỹ mà phang , thế thôi , T6 này đá thay cho T7 nhé
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
![]() |
|
|