Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #2471  
Old 25-04-2011, 23:38
AsF|Hayabusa's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2008
Posts: 5,005
Re: Internet Download Manager 6.05 Build 11 (Cập nhật Post#1)

cái đó mà aero chắc k nhìn thấy hàng mà down quá

khoe hàng tí


__________________
[RIGHT][I][COLOR="SlateGray"][B]Nước hoa #2:[/B] https://vozforums.com/showthread.php?t=5570117[/COLOR][/I][/RIGHT]
Reply With Quote
  #2472  
Old 25-04-2011, 23:43
!@#'s Avatar
!@# !@# is offline
K.I.A
Join Date: 02-2011
Posts: 1,392
Re: Internet Download Manager 6.05 Build 11 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by AsF|Hayabusa View Post
cái đó mà aero chắc k nhìn thấy hàng mà down quá

khoe hàng tí


Tae...............

Cái theme win này làm thế nào vậy bác?
__________________
[color=#F0F0F5].[/COLOR]
[COLOR="Blue"][CENTER][B][SIZE="4"]Vê Ô Gió[/SIZE][/B][/CENTER][/COLOR]

Cần bán ipod video 80GB giá 1tr3: http://vozforums.com/showthread.php?p=48147127
Reply With Quote
  #2473  
Old 25-04-2011, 23:50
AsF|Hayabusa's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2008
Posts: 5,005
Re: Internet Download Manager 6.05 Build 11 (Cập nhật Post#1)

tớ change thủ công thôi, theme là cái 2ne to classic lượm trên deviantart, bộ icon Token trên đó nốt


/móa viết sai tên =)) tại k nhớ, theme là 2beFine Classic nhé
__________________
[RIGHT][I][COLOR="SlateGray"][B]Nước hoa #2:[/B] https://vozforums.com/showthread.php?t=5570117[/COLOR][/I][/RIGHT]
Reply With Quote
  #2474  
Old 26-04-2011, 09:09
Senior Member
Join Date: 04-2007
Posts: 1,284
Re: Internet Download Manager 6.05 Build 11 (Cập nhật Post#1)

Có build 14 và 6.06 beta 2 rùi, ai update phát.
__________________
Th[COLOR="Red"]i[/COLOR]nkpad T420
Reply With Quote
  #2475  
Old 26-04-2011, 10:11
<Loading>'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2009
Posts: 23,940
Re: Internet Download Manager 6.05 Build 11 (Cập nhật Post#1)

Internet Download Manager 6.05 Build 14
Code:
http://mirror3.internetdownloadmanager.com/idman605.exe
What's new in version 6.05 build 14 (Apr 26, 2011):
Enhanced new download progress bar
Fixed several bugs
__________________
[B][COLOR="Black"][SIZE="2"][U]Desktop:[/U] Z390 Aorus Master || Core i9 9900K 5.00GHz || Trident Z RGB DDR4 32GB || Strix RTX 2070 SUPER || SSD 970 Pro 512GB NVME || NZXT Kraken X62 &amp; H500i
[U]Gears:[/U] Chroma V2 || Tada68 || G903 &amp; G560 || Pulse 3 || Xbox One S || U2718Q &amp; U2419H
[U]Multimedia:[/U] Fujifilm X-T30 &amp; XF 23mm f2 || Osmo Pocket || Apple ⌚ Series 5 Titanium[/SIZE][/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #2476  
Old 26-04-2011, 10:37
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Internet Download Manager 6.05 Build 11 (Cập nhật Post#1)

sao nó fát triển cùng lúc 2 build nhỉ.
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #2477  
Old 26-04-2011, 11:30
Onedayonelove's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2010
Posts: 290
Re: Internet Download Manager 6.05 Build 11 (Cập nhật Post#1)

Lỡ dùng bản beta rồi
Reply With Quote
  #2478  
Old 26-04-2011, 14:19
walkmansky's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2008
Posts: 15,775
Re: Internet Download Manager 6.05 Build 11 (Cập nhật Post#1)

cám ơn chị Khỉ
__________________
[B][CENTER][B][url]Call/Zalo: 0938.999.369[/url]
[COLOR="red"]Cung cấp Thiết bị Camera/Thiết bị Mạng giá rẻ[/COLOR]
[COLOR="Green"]Hướng dẫn Cài đặt Free + Thi công tận nơi cho vOzer[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #2479  
Old 26-04-2011, 21:33
fRzz clone's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2010
Posts: 141
Re: Internet Download Manager 6.05 Build 11 (Cập nhật Post#1)

- Enhanced new download progress bar

- Fixed several bugs

--&gt; I have no idea. Nhìn progress bar của nó thế này là ngon rồi còn cần gì nữa nhỉ
__________________
[CENTER][B]The best don't care about the rest[/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #2480  
Old 27-04-2011, 15:28
Senior Member
Join Date: 04-2010
Posts: 597
Re: Internet Download Manager 6.05 Build 11 (Cập nhật Post#1)

sao IDM 6.06 build 2 có lúc không bắt được link megaupload và lâu lâu cũng không bắt được mediafire luôn . ai giúp với. nên sd bản build nào đây? Thanks.
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 18:19.