Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #1881  
Old 17-04-2011, 12:29
Senior Member
Join Date: 04-2011
Posts: 0
Re: [Premium Account Sharing] Fshare (Mega1280 cũ) & Megashare... [Đổi pass được K.I.A]

thằng chủ thread đi đảo rồi . có nguy thành nhà hoang
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]Thread share acc mega1280:[/COLOR][/B]
http://vozforums.com/showthread.php?t=1669720
[B][COLOR="Magenta"]Thread share acc 4share.vn:[/COLOR][/B]
http://vozforums.com/showthread.php?t=1835812[/CENTER]
  #1882  
Old 17-04-2011, 12:35
RockBoy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2008
Posts: 186
Re: [Premium Account Sharing] Fshare (Mega1280 cũ) & Megashare... [Đổi pass được K.I.A]

Quote:
Originally Posted by Tieu Que Tu View Post
thằng chủ thread đi đảo rồi . có nguy thành nhà hoang
Sao lại thế nhỉ .... Chắc là lại có clone ngay í mà
p/s: ức chế thằng Fshare quá, acc vip mà như sh*t í
__________________
[QUOTE][COLOR="Magenta"]
Lao Động Hăng Say[/COLOR] - [COLOR="Blue"]Tình Yêu Sẽ Đến[/COLOR][/QUOTE]
  #1883  
Old 17-04-2011, 13:26
K.I.A
Join Date: 04-2010
Posts: 104
Re: [Premium Account Sharing] Fshare (Mega1280 cũ) & Megashare... [Đổi pass được K.I.A]

mấy pác cho e hỏi cái acc voz1280 sao bị đổi pass roi. ai biet pm inbox thanks
  #1884  
Old 17-04-2011, 13:34
mr_skennedy's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2010
Posts: 1,765
Re: [Premium Account Sharing] Fshare (Mega1280 cũ) & Megashare... [Đổi pass được K.I.A]

changepassdi
  #1885  
Old 17-04-2011, 13:46
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 176
Re: [Premium Account Sharing] Fshare (Mega1280 cũ) & Megashare... [Đổi pass được K.I.A]

Quote:
Originally Posted by mr_skennedy View Post
changepassdi
lại có thằng bại não xuất hiện nữa
__________________
[CENTER][COLOR="Red"]vn3s.com - Chia Sẻ Account Premium[/COLOR]
[COLOR="Magenta"][SIZE="3"]Share Is Love [/SIZE][/COLOR][/CENTER]
  #1886  
Old 17-04-2011, 13:50
Alfie Elkin's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2008
Posts: 1,549
Re: [Premium Account Sharing] Fshare (Mega1280 cũ) & Megashare... [Đổi pass được K.I.A]

Quote:
Originally Posted by HoangHa92 View Post
lại có thằng bại não xuất hiện nữa
Chú mới bị não thì có
__________________
[CENTER][B][SIZE="2"][COLOR="DarkRed"]No brain, no gain. [/COLOR][/SIZE][/B][/CENTER]
  #1887  
Old 17-04-2011, 13:56
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 176
Re: [Premium Account Sharing] Fshare (Mega1280 cũ) & Megashare... [Đổi pass được K.I.A]

Quote:
Originally Posted by Alfie Elkin View Post
Chú mới bị não thì có
sao chửi tui
__________________
[CENTER][COLOR="Red"]vn3s.com - Chia Sẻ Account Premium[/COLOR]
[COLOR="Magenta"][SIZE="3"]Share Is Love [/SIZE][/COLOR][/CENTER]
  #1888  
Old 17-04-2011, 13:59
Alfie Elkin's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2008
Posts: 1,549
Re: [Premium Account Sharing] Fshare (Mega1280 cũ) & Megashare... [Đổi pass được K.I.A]

^
pass mới đó
__________________
[CENTER][B][SIZE="2"][COLOR="DarkRed"]No brain, no gain. [/COLOR][/SIZE][/B][/CENTER]
  #1889  
Old 17-04-2011, 14:01
O.M.G's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2011
Posts: 731
Re: [Premium Account Sharing] Fshare (Mega1280 cũ) & Megashare... [Đổi pass được K.I.A]

Quote:
Originally Posted by bachlongvi7 View Post
sao bên này không làm giống như bên 4share ấy, chỉ làm file reg thôi, khỏi có ai đổi pass lôi thôi
+1.
Suốt ngày đổi pass loạn quá. mà thằng fshare giờ chẳng down được gì cả. Chán vật vã.
__________________
.
  #1890  
Old 17-04-2011, 14:09
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 176
Re: [Premium Account Sharing] Fshare (Mega1280 cũ) & Megashare... [Đổi pass được K.I.A]

Quote:
Originally Posted by Alfie Elkin View Post
^
pass mới đó
ai chả biết đó là pass mới
nhưng mà có cần share public thế ko
nếu mà cần như thế khánh đã ko lòng vòng 1 hồi mới tìm đến chỗ có pass mới nhé
__________________
[CENTER][COLOR="Red"]vn3s.com - Chia Sẻ Account Premium[/COLOR]
[COLOR="Magenta"][SIZE="3"]Share Is Love [/SIZE][/COLOR][/CENTER]
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:15.