![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#2711
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
|
|
#2712
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Ko, tỉ số đang là 5-4 cho đội bạn
Trong đó có 3 trái mềnh tặng cho đối phương
|
|
#2713
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
...
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2714
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
tởm nhất là LỤI đó nha LỤI , có cái màn vạch quần ra
__________________
[B][COLOR="Blue"]Nguyễn Xuân Trí : 0969.44.9999---0968.89.89.89 , CTy TNHH Hàn Đường Địa chỉ : 495F CMT8 , P.13 , Q.10 , TPHCM , ĐT : 08.2222.6666[/COLOR] [COLOR="Red"]VOZ FC HCM : Đá sân Lữ Đoàn 596 (Cộng Hòa Garden , cây xăng A41 cũ) chiều Thứ 7 hàng tuần lúc 18h-19h30[/COLOR][/B] [QUOTE]http://vozforums.com/showthread.php?t=2640624[/QUOTE] |
|
#2715
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Khoai anh ấy to K
__________________
[CENTER] |͇̿V͇̿|Đẹp trai |͇̿V͇̿|Học giỏi |͇̿V͇̿|Tay Ga |͇̿V͇̿|Biệt Thự |͇̿X͇̿|Người Yêu [/CENTER] |
|
#2716
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2717
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Hum nào tình iu qua lấy áo, mình tặng vozFC thuốc bôi Hàn xẻng 맨소래담, bảo sờ đảm bôi xong sẽ hết nhức chân
__________________
Chủ tịch đếi |
|
#2718
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
__________________
[CENTER] |͇̿V͇̿|Đẹp trai |͇̿V͇̿|Học giỏi |͇̿V͇̿|Tay Ga |͇̿V͇̿|Biệt Thự |͇̿X͇̿|Người Yêu [/CENTER] |
|
#2719
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Lúc đó them this nhau tại sân thì khổ mình
__________________
Chủ tịch đếi |
|
#2720
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
![]() |
|
|