![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#11
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Quote:
Quote:
|
| dreamnight |
| View Public Profile |
| Find all posts by dreamnight |
|
#12
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
câu trả lời là màn hình dòng A,K,X đã ko đến nổi phải nhắm mắt lại khi coi phim,hoặc chiến game...huống hồ dòng N này, giá trị màn hình ko đến 7% cái máy chỉ tầm 2tr đổ lại,màn hình có thể thay
|
| babaloinuoc90 |
| View Public Profile |
| Find all posts by babaloinuoc90 |
|
#13
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Quote:
![]() ![]() Con của bác chủ có mấy cổng USB, có USB 3.0 hoặc cổng e-sata ko???
__________________
[I][COLOR=Blue][B][B]Những bài thơ tình kinh điển - Đủ sức cưa đổ bất kỳ cô gái nào[/B][/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4298173[/I][/quote][I][COLOR=Blue][B]Bức huyết thư về sự tồn vong của diễn đàn Voz[/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4277109[/I][/quote] |
|
#14
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
máy N43 có 2 cổng usb 2.0, 1 cổng 3.0 và 1 cổng e-sata (đều cắm usb được hết nhé
)
|
| LoyalMoral |
| View Public Profile |
| Find all posts by LoyalMoral |
|
#15
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
có ai bít ở TPHCM có chỗ nào bán con asus N53SV ko, giá cả như thế nào thế
|
|
#16
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Bac vao day http://thienthientan.vn/Laptop/?CateID=4
)
|
| onedaymissyou |
| View Public Profile |
| Find all posts by onedaymissyou |
|
#17
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
^ cai link trện làm gì có kon N53SV
|
|
#18
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Quote:
Giá cả thì bác tham khảo thử trên amazon xem sao: Giá từ 900$ http://www.amazon.com/N53SV-XE1-15-6...ref=pd_cp_pc_2 cho đến 1073$ http://www.amazon.com/N53SV-A1-15-6-.../dp/B004I1J80K Không biết giá của Asus Việt Nam thế nào ???
__________________
[I][COLOR=Blue][B][B]Những bài thơ tình kinh điển - Đủ sức cưa đổ bất kỳ cô gái nào[/B][/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4298173[/I][/quote][I][COLOR=Blue][B]Bức huyết thư về sự tồn vong của diễn đàn Voz[/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4277109[/I][/quote] |
|
#19
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
@ bác chủ thread: bác bench thử mấy game như Street Fighter, Devil May Cry, Resident Evil xem thế nào. màn hình em lap của bác chủ thread dùng Panel của hãng nào vậy.
Có mấy phần mềm benchmark đây: bác chủ dùng thử xem PCMark Vantage, Cinebench R11.5, HD Tune, 3DMark06,...
__________________
[I][COLOR=Blue][B][B]Những bài thơ tình kinh điển - Đủ sức cưa đổ bất kỳ cô gái nào[/B][/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4298173[/I][/quote][I][COLOR=Blue][B]Bức huyết thư về sự tồn vong của diễn đàn Voz[/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4277109[/I][/quote] |
|
#20
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Đã làm topic mới rồi à
__________________
[B]Hỗ trợ tư vấn laptop theo nhu cầu sử dụng[/B] www.[COLOR="Red"]gate[/COLOR]online.vn [B]Phân phối sỉ linh kiện IT giá tốt nhất[/B] : Caddy bay,ssd,ram,HDD,box... |
| phoenixkhai |
| View Public Profile |
| Find all posts by phoenixkhai |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|