Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #21  
Old 17-03-2011, 19:21
toan_829's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2007
Posts: 317
Re: MƯA chán bán combo AMD

hiệp gà giáp bát.........................
__________________
http://vozforums.com/showthread.php?t=1815604&page=3
[B][CENTER][COLOR="Red"]AMD X4 630 (voz) [COLOR="Black"]|[/COLOR] Biostar A880+ (voz)[/COLOR] | [COLOR="RoyalBlue"]HIS Iceq 4670 512MB (voz)[/COLOR] |[COLOR="SandyBrown"] 2x2gb Elixir Gold (voz)[/COLOR][/CENTER]
[CENTER]0975804058[/CENTER][/B]
Reply With Quote
  #22  
Old 17-03-2011, 19:23
hoanganh.1989's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2010
Posts: 100
Re: MƯA chán bán combo AMD

ma co ram 2g buss 1066 ah , co thanh li ko , de lai cho minh de !
Reply With Quote
  #23  
Old 17-03-2011, 21:51
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: MƯA chán bán combo AMD

Quote:
Originally Posted by hoanganh.1989 View Post
ma co ram 2g buss 1066 ah , co thanh li ko , de lai cho minh de !
ko ram này đi mượn kekekeke đã có hàng main chip rùi bjo bán đi là mua lun thôi
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #24  
Old 17-03-2011, 21:55
Mr.mBlur's Avatar
K.I.A
Join Date: 02-2011
Posts: 206
Re: MƯA chán bán combo AMD

.................
__________________
tình yêu Radeon HD[COLOR="RoyalBlue"]6970[/COLOR] @ [COLOR="Red"]firepro V7900 [/COLOR]:*
Reply With Quote
  #25  
Old 17-03-2011, 22:06
an_phe's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2010
Posts: 1,241
Re: MƯA chán bán combo AMD

Đọc nhầm cứ tưởng HIẾP GÀ ...... đùa tí
PM Xin giá chuẩn nhé
__________________
[CENTER][SIZE="4"][COLOR="YellowGreen"]Công ty TNHH Công Nghệ và Thương Mại Gia Huy[/COLOR][/SIZE]
[SIZE="2"][COLOR="Blue"]Số 139 phố Sài Đồng - Quận Long Biên - TP Hà Nội[/COLOR][/SIZE][/CENTER]
[CENTER]Linh kiện, phụ kiện PC - Laptop. Tư vấn lắp đặt Game - Net chuyên nghiệp, uy tín, giá cả cạnh tranh.
Mobile: 0908.699.567 - fb.com/GiaHuyComputer139.[/CENTER]
Reply With Quote
  #26  
Old 17-03-2011, 22:46
FreshWind.iGear's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2011
Posts: 11
Re: MƯA chán bán combo AMD

Up cho AMD của bác Hiệp nào!
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"][SIZE="4"]iGear[/COLOR] - Real men use real gears[/SIZE]
[I][COLOR="Green"]RAPOO >> Chuột, bàn phím, tai nghe không dây[/COLOR][/I][/B]
[COLOR="RoyalBlue"]Add: [B]Ngõ 244 (Ngõ Gốc Đề) - Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội[/B]
Y!M: [B]duong_tung_lam[/B] Cell phone: [B]090.444.7272[/B][/COLOR]
[I]http://muare.vn/f_87-LinhKien/3321893[/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #27  
Old 17-03-2011, 22:50
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: MƯA chán bán combo AMD

Quote:
Originally Posted by FreshWind.iGear View Post
Up cho AMD của bác Hiệp nào!
ủa em 89 em tưởng kém tuổi a chứ chả lẽ lại hơn
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #28  
Old 17-03-2011, 22:51
pb_computer71's Avatar
K.I.A
Join Date: 02-2011
Posts: 2
Re: MƯA chán bán combo AMD

2tr3 gia cao nhi
2tr ban a nhe
__________________
Cung cấp linh kiện máy tính
Sửa chữa,bảo trì,lắp đặt máy tính Hỗ trợ tư vấn 24/7
YH: pb_computer71@yahoo.com
Địa chỉ: 71 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội
ĐT: (04)6.684.2585 - 0902066180(Gặp Phúc) - 0978441701(Gặp Đức)
Reply With Quote
  #29  
Old 17-03-2011, 22:55
hiepgaa2's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 328
Re: MƯA chán bán combo AMD

Quote:
Originally Posted by pb_computer71 View Post
2tr3 gia cao nhi
2tr ban a nhe
thế thì bao giờ em mới lên x4 620 và msi 785 E51 được hả a
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER]
[QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE]
[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #30  
Old 17-03-2011, 22:57
FreshWind.iGear's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2011
Posts: 11
Re: MƯA chán bán combo AMD

Quote:
Originally Posted by hiepgaa2 View Post
ủa em 89 em tưởng kém tuổi a chứ chả lẽ lại hơn
89 thì bằng nhau rồi, heheh
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"][SIZE="4"]iGear[/COLOR] - Real men use real gears[/SIZE]
[I][COLOR="Green"]RAPOO >> Chuột, bàn phím, tai nghe không dây[/COLOR][/I][/B]
[COLOR="RoyalBlue"]Add: [B]Ngõ 244 (Ngõ Gốc Đề) - Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội[/B]
Y!M: [B]duong_tung_lam[/B] Cell phone: [B]090.444.7272[/B][/COLOR]
[I]http://muare.vn/f_87-LinhKien/3321893[/I][/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 02:43.